Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngất ngây trước những bé gái sở hữu mái tóc mây tuyệt đẹp
Dù được đăng tải cách đây khá lâu nhưng cho đến bây giờ, cư dân mạng vẫn truyền tay nhau bộ hình chụp các bé gái đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điểm chung giữa các bé này là đều sở hữu mái tóc dài thướt tha cộng với khuôn mật bầu bĩnh, dễ thương nhưng lại rất đỗi dịu dàng.

Bộ ảnh đã khiến nhiều bà mẹ, nhất là những ai chưa có con gái phải ước ao rằng giá như mình có được một thiên thần như thế để chăm sóc và làm đẹp cho bé.

Những hình ảnh chụp các bé gái tóc dài được đăng tải trên trang facebook của tạp chí Remaja, Malaysia đã thu hút tới hơn 50 nghìn lượt thích.

bé gái tóc dài
Bức ảnh đầy nghệ thuật chụp lại thần thái không thua kém thiếu nữ của bé gái có mái tóc xoăn bồng bềnh, tự nhiên này. Trông bé vừa có nét hiện đại, vừa có sự cổ điển cuốn hút.

bé gái tóc dài
Nét cá tính đã được bộc lộ ngay từ bé dù ngụy trang dưới mái tóc dài thượt kia. Quả thực, trông cô bé giống như một nữ thần Hy Lạp thời cổ đại với vẻ đẹp sâu sắc và hài hòa vô cùng.

Bé gái tóc dài
Một bé gái người Nga với mái tóc thẳng tự nhiên để dài và được tô điểm bằng sợi tết trông mới duyên dáng làm sao.

bé gái tóc dài
Việc tô điểm bằng hoa cũng là lựa chọn hay cho các bé. Nhìn em bé này, người ta chợt liên tưởng đến những cô gái đồng quê của nước Mỹ với.

bé gái tóc dài
Một bà mẹ có con gái chia sẻ, để gây được mái tóc dài cho bé như thế này quả thực rất khó khăn vì các bé hầu như ít chịu được sự nóng nực cho nên được ngắm nhìn những hình ảnh này quả thật rất ngưỡng mộ.


Bé gái tóc dài
Nhờ có mái tóc dài lượn sóng tự nhiên mà gương mặt thiên thần này như rực sáng hơn.


Bé gái tóc dài
Thật khó có ai kìm chế được lòng mình trước vẻ đẹp thánh thiện của bé gái có mái tóc vàng óng này.


Bé gái tóc dài
Mái tóc được tết rối mang lại vẻ tinh nghịch cho cô bé. Tuy nhiên, khi nhìn vào đôi mắt kia, chúng ta vẫn thấy sự nữ tính rõ rệt.


bé gái tóc dài
Đôi mắt to tròn kia ẩn dưới những sợi tóc vàng óng trong một chiều đầy nắng quả thật là cảnh tượng vô cùng đẹp.


bé gái tóc dài
Chắc hẳn bé gái này phải rất tự hào vì mái tóc tuyệt đẹp của mình.


bé gái tóc dài
Tín đồ thời trang nhí sành điệu này cũng phải nhờ đến mái tóc để trông mình thời thượng hơn.


bé gái tóc dài
Trong tương lai, không biết bé gái này có còn cá tính như trong ảnh nữa không hay là sẽ chuyển sang style dịu dàng?

bé gái tóc dài
Người mẫu thời trang chính hiệu thì không thể thiếu mái tóc dài cuộn sóng được.


bé gái tóc dài
Trông cô ấy như cô thôn nữ đang bẽn lẽn vì gặp người lạ vậy.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.