Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngập tràn sắc Xuân trong ngày ra mắt YouTV

Sự xuất hiện của các ca sĩ: Văn Mai Hương, nữ danh ca Giao Linh, nữ nghệ sĩ violin Hàn Quốc J.Mi, Tố Ny, với các ca khúc mang đậm sắc xuân cùng màn trình diễn thời trang áo dài xuân của NTK Thuận Việt, buổi ra mắt kênh truyền hình YouTV đã mang mọi người đến với một không khí tươi vui của mùa xuân đang đến gần.

Được xem là một trong những kênh truyền hình đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho phái đẹp, YouTV sở hữu những khung chương trình đặc sắc xoay quanh 05 mảng đề tài cuộc sống như: “Công việc & Xã hội”, “Góc riêng”, “Gia đình”, “Sức khỏe”, “Giải trí”. Với kho nội dung phong phú, khung giờ phát sóng đa dạng và liên tục 24/7, YouTV không chỉ mang đến cho phái đẹp những kiến thức cần thiết cho việc chăm sóc bản thân, gia đình, thông qua những chương trình đặc sắc như: “Chúng tôi là phụ nữ”, “Tư vấn sức khỏe & tiêu dùng”, “360 làm đẹp”, “Ống kính thời trang”, “Hương vị ẩm thực”, “Mẹ yêu bé”, “Làm mẹ”… mà còn giúp phái đẹp định hướng nghề nghiệp cho riêng mình qua chương trình tư vấn thông tin tuyển dụng từ các tập đoàn lớn trong nước.

Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC

Song song với sự kiện ra mắt kênh truyền hình dành riêng cho phái đẹp, YouTV cũng tổ chức những hoạt động đặc sắc, ý nghĩa xoay quanh một nửa xinh đẹp của thế giới, một trong những hoạt động nổi bật nhất là chiến dịch “1 triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”. Chia sẻ về chiến dịch ý nghĩa này, ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: “Với thông điệp nụ cười không chỉ là “quyền lực mềm của phái đẹp” trong việc thể hiện mối quan hệ với những người xung quanh, mà còn là thứ tài sản quý giá không phải ai cũng dễ dàng có được nếu chẳng chịu mở rộng lòng mình để đón nhận nó. Chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” nhằm kêu gọi mọi người hãy cùng mang niềm vui đến cho người khác vì một thế giới thêm tươi đẹp, vì một trái tim muốn biểu lộ niềm vui và hãy tạo cho mình nụ cười bằng những việc làm có ý nghĩa”.

Theo đó, các tình nguyện viên của YouTV sẽ đến các tòa nhà văn phòng, khu vực chợ và siêu thị tại các thành phố lớn để bất ngờ tặng những bông hoa tươi thắm cho các chị em phụ nữ, đồng thời lưu lại khoảnh khắc họ nở nụ cười hạnh phúc. Chiến dịch này sẽ được thực hiện trải dài trên khắp cả nước.

Sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của quan khách cũng như các đơn vị truyền thông, báo đài với những màn biểu diễn ấn tượng của các ca sĩ như: nữ nghệ sĩ violin nổi tiếng Hàn Quốc và vũ đoàn với ca khúc “Lets Dance The Night”.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Ca sĩ Văn Mai Hương ngoài mang đến ca khúc thật dễ thương và ý nghĩa “Hãy mỉm cười” còn gây bất ngờ cho mọi người khi thể hiện ca khúc “Một ngày mới” cho các người mẫu là thí sinh trưởng thành từ cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” năm 2013 và 2014 trình diễn bộ sự tập áo dài xuân của NTK Thuận Việt. Bất ngờ hơn, nữ danh ca nổi tiếng hải ngoại Giao Linh với 2 ca khúc “Câu chuyện đầu năm” và “Tâm sự ngày xuân” đã thật sự khiến cho sân khấu của sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV trở nên lắng đọng hơn bao giờ hết.

Danh ca Giao Linh

Với tư cách là một ca sĩ biểu diễn và cũng là một khán giả của YouTV, nữ danh ca chia sẻ rằng, bản thân cô rất thích xem những chương trình dành riêng cho phụ nữ, chính vì thế, sự ra đời của YouTV sẽ giúp cho cô cũng như gia đình có sự lựa chọn tốt nhất trong việc tìm kiếm thông tin cũng như chăm sóc cho nhu cầu giải trí của cả gia đình. Trong không khí tươi vui, rộn ràng chuẩn bị cho một năm mới sắp đến, nữ ca sĩ Tố Ny với ca khúc “Mùa xuân Việt Nam” cũng đã khiến không khí của buổi lễ ra mắt kênh truyền hình thêm phần tươi vui, rộn ràng.

NSUT Mỹ Uyên

Sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV thu hút sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ như: MC Anh Quân, người mẫu, diễn viên Kiều Ngân, Việt Trinh, Mỹ Uyên, Mai Thu Huyền, Kiều Trinh, Quế Vân, VJ Dustin, Kaylee, cựu người mẫu Ngân Hà, Hải Yến Idol…

Diễn viên Việt Trinh

Từ ngày 26/01/2015, kênh truyền hình YouTV sẽ chính thức ra mắt khán giả trên hệ thống HTVC (truyền hình cáp HTVC), VTVCab (truyền hình cáp Việt Nam) và BTS (Truyền hình cáp Hà Nội), hứa hẹn mang đến một không gian giải trí sống động, bổ ích và lý thú, giúp mỗi phụ nữ tự tin tìm kiếm và trang bị cho riêng mình một cuộc sống thật vui tươi, rực sắc màu hạnh phúc. Đây cũng là sự cố gắng không ngừng nghỉ của Tập đoàn IMC nói chung, của YouTV nói riêng trên hành trình chinh phục trái tim khán, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mọi phụ nữ ngay trong chính ngôi nhà của mình, để ngày một xứng đáng với khẩu hiệu: “YouTV – Điểm tô cuộc sống”.  

Ca sĩ Quế Vân

MC Anh Quân và ca sĩ Nguyễn Hải Yến

Vũ công Hoàng Mỹ An

theo giaidieuxanh.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.