Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngẩn ngơ với những bông hoa 'chảy' ra từ ấm trà bằng nghệ thuật sắp đặt

Bằng óc sáng tạo và tình yêu mãnh liệt với hoa, Marina Malinovaya đã khiến người xem phải trầm trồ thích thú với những bức ảnh hoa đang "chảy" ra từ ấm trà hệt như thật.

Nghệ thuật là cả một quá trình tự do sáng tạo của người nghệ sĩ. Đối với đông đảo công chúng, nghệ thuật sắp đặt vẫn là một cái gì đó khá mới mẻ, không dễ để hiểu và lĩnh hội. Ngay cả với nhiều nghệ sĩ, những người vốn quen thuộc với tư duy tạo hình, không phải ai cũng hiểu rõ những thuộc tính và tiêu chí của nghệ thuật sắp đặt.

Các tác phẩm sắp đặt có những đặc điểm chung như dùng các vật có sẵn, "thượng vàng hạ cám", từ rác, chiếc ly giấy cho tới vàng, bạc, kim cương... Mới đây, một nghệ sĩ người Nga tên Marina Malinovaya đã tạo ra những tác phẩm đầy thơ mộng bằng nghệ thuật sắp đặt khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Không có những đạo cụ cầu kỳ, không có sự hỗ trợ về mặt hình ảnh, chỉ bằng những bông hoa, bộ ấm trà và một chiếc bàn, những bức ảnh của cô khiến ai trông thấy cũng phải thốt lên vì vẻ đẹp một cách lạ kỳ, có phần huyền ảo.

Cô đã khéo léo sắp xếp tất cả mọi thứ, tạo thành hình thù những cánh hoa màu sắc hệt như đang "chảy" ra từ ấm trà một cách đầy tinh tế. Những bức ảnh tạo cảm giác cho người xem có thể "nếm" cả hương vị đầy ngọt ngào của trà hoa qua từng bức ảnh.

Marina Malinovaya đã tận dụng nghệ thuật sắp đặt để tạo ra những tác phẩm sống động và mang đầy tính thẩm mỹ cao. Cô cũng là một phụ nữ có tình yêu mãnh liệt với các loài hoa. Hiện tài khoản Instagram của Malinovaya có gần 60 nghìn người theo dõi, ở đó, mỗi bức ảnh cô đăng tải đều có sự xuất hiện của hoa theo một cách rất riêng.

Chân dung Marina Malinovaya. 

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.