Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngăn chặn dấu vết thời gian chỉ với dầu dừa?

Bạn luôn lo lắng về những dấu hiệu của lão hóa đang xuất hiện trên làn da? Bạn có nghĩ rằng nếp nhăn và các đốm đen đang phá hoại vẻ đẹp của khuôn mặt của bạn? Nếu có, bạn hãy thử với dầu dừa xem sao. Đây là sản phẩm tự nhiên, hiệu quả và an toàn cho làn da.

Vì sao và làm thế nào dầu dừa có thể “trị” được nếp nhăn?

Nếp nhăn có thể xảy ra bất cứ nơi nào trên khuôn mặt bạn, có thể là nếp nhăn quanh miệng, trán, dưới mắt... Và tuy nếp nhăn có cấu tạo khác nhau nhưng dầu dừa lại an toàn và có tác dụng tốt cho tất cả các loại nếp nhăn.

Dầu dừa chứa chủ yếu là các axit béo chuỗi trung bình (ABCTB), giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Chứa nhiều loại chất chống oxi hóa (Vitamin E, Phenol, Phytosterol), cùng các thành phần hóa học khác có khả năng tái tạo làn da và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra nó còn có tác dụng giữ ẩm da, tăng sức đề kháng, ngăn sự tác động của các gốc tế bào tự do và bảo vệ làn da rất hữu hiệu.

Bạn chỉ cần massage quanh khu vực có nếp nhăn. Điều này sẽ thúc đẩy sản xuất collagen và khuyến khích việc tái tạo collagen trên khuôn mặt của bạn. Collagen thường được gọi là một loại protein dạng sợi kết nối các mô. Nó có hiệu quả nhất là với các nếp nhăn nằm gần vùng miệng.

Sử dụng dầu dừa như thế nào để hiệu quả nhất?

Đầu tiên, bạn hãy chắc chắn là bạn đang sở hữu một sản phẩm dầu dừa chính hiệu không pha trộn và không hết hạn sử dụng.

Ngoài ra, bạn hãy chắc chắn là làn da của bạn đã được tẩy trang sạch, không còn bất cứ lớp trang điểm nào trên da.

Sau đó, rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh, đặc biệt tập trung những khu vực nhiều nếp nhăn. Điều này sẽ giúp tẩy sạch lỗ chân lông, nhằm trợ giúp sự hấp thu độ ẩm và dưỡng chất được cung cấp từ dầu dừa.

Và bạn cần rửa sạch tay trước khi bạn sử dụng dầu dừa. Massage rất nhẹ nhàng qua nếp nhăn. Cho phép làn da của bạn thư giãn để hấp thụ dầu.

Cuối cùng, bạn cần làm quy trình này đều đặn mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Lợi ích khác của dầu dừa

Dầu dừa cũng giúp làm dịu da và kiểm soát các triệu chứng của bệnh chàm và bệnh vẩy nến. Dầu dừa cũng được sử dụng như một loại dầu tẩy trang để loại bỏ các lớp trang điểm với tác dụng giữ ẩm giúp cho làn da của bạn sạch sẽ và ngậm nước.

Ngoài tác dụng làm đẹp, dầu dừa còn có thể được sử dụng như là một nước súc miệng, loại bỏ vi khuẩn, chống hôi miệng hiệu quả và cải thiện sức khỏe răng miệng.

Nhiều nghiên cứu khác còn cho thấy, dầu dừa còn giúp kiểm soát bệnh tiểu đường, viêm khớp, ung thư... và giúp giảm cân...

Những cảnh báo

Dầu dừa có thể được dùng cả bên trong (ăn/uống) và bên ngoài (thoa), nhưng nếu bạn bị huyết áp thấp hoặc huyết áp cao thì bạn cần phải tránh xa nó. Ngoài ra, nếu bạn tiêu thụ quá nhiều dầu dừa, điều đó có thể dẫn đến những tác dụng phụ. Vì vậy, phải rất cẩn thận khi nói đến việc sử dụng dầu dừa bằng đường ăn/uống.

(theo Stylecraze/MYB)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.