Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngân Anh nói gì sau màn hớ hênh trang phục và diễn catwalk lố?

Tại phần thi phụ ở Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh gây nhiều tranh cãi khi lộ miếng dán ngực lúc trình diễn. Biểu cảm diễn của cô cũng bị chê là cường điệu, mắt đưa đẩy quá mức.

Tại phần thi Trang phục dạ hội của các thí sinh Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra vào tối 17/1, Ngân Anh gây nhiều tranh cãi khi trình diễn trong tình trạng hớ hênh. Hình ảnh từ clip trình diễn cho thấy Ngân Anh đã lộ miếng dán ngực khi catwalk.

Cùng với đó, nhiều khán giả không hài lòng với những biểu cảm thái quá lúc trình diễn của Ngân Anh trong phần thi phụ. Cô bị chê bai catwalk không vững, tay đánh không cân xứng, gương mặt thường đưa cao quá và ánh mắt đưa đẩy lệch nhịp với tổng thể.

Ngân Anh nói gì sau màn hớ hênh trang phục và diễn catwalk lố? - Ảnh 1

Hình ảnh gây tranh cãi của Ngân Anh trong đêm thi 17/1.

Trên trang cá nhân, phản hồi về những chê bai dành cho mình, Ngân Anh gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm đánh giá của khán giả. Cô bất ngờ khi xem clip trình diễn bị cho là hớ hênh của mình trên sân khấu. Theo Ngân Anh đây là do góc quay hình.

“Ngân Anh khá bất ngờ vì trang phục này đã được chỉnh sửa lại nhiều lần để tránh xảy ra những việc làm mình không thoải mái trên sân khấu. Phần mọi người nhìn vào lầm tưởng là miếng dán ngực thật ra là một miếng vải mỏng theo váy”, cô lý giải.

“Video quay góc nghiêng sẽ thấy rõ, có lẽ với góc quay thẳng và ánh đèn sân khấu đánh vào phần thân người khá tối nên trông khá nhạy cảm”, cô nói thêm.

Ngân Anh nói gì sau màn hớ hênh trang phục và diễn catwalk lố? - Ảnh 2

Ngân Anh cho biết phần vải mỏng theo váy đã bị nhầm là miếng dán ngực.

Tuy nhiên, Ngân Anh thừa nhận đây là bài học để cô rút kinh nghiệm trong những phần thi sau.

Giải thích về phần trình diễn bị đánh giá diễn thái quá, Ngân Anh cho biết: “Về phần trình diễn Philippine Designer Filipiniana, việc diễn tay và biểu cảm mặt nhiều là yêu cầu của nhà thiết kế và đạo diễn sản xuất. Tất cả thí sinh đều phải diễn quá hơn một chút so với diễn trang phục dạ hội bình thường”.

Kết thúc phần thi trình diễn trang phục dạ hội vào tối 17/1, Ngân Anh không đạt thành tích cao. Đại diện tới từ Đức đã chiến thắng ở màn thi này. Hoa hậu Argentina được vinh danh ở giải trang phục đẹp nhất.

Ở phần thi trang phục áo tắm trước đó, Ngân Anh cũng trắng tay.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.