Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch của mỹ nhân xứ Đài

Không chỉ sở hữu một thân hình gợi cảm, nữ diễn viên Tô Yến Bái còn có nụ cười vô cùng duyên dáng pha lẫn chút tinh nghịch làm bao khán giả phải ngất ngây.

Diễn viên Tô Yến Bái hiện là một nữ diễn viên trẻ được nhiều khán giả biết đến bởi cô thường xuyên có mặt trong các bộ phim truyền hình Đài Loan. Cô nàng xinh đẹp này còn có tên tiếng Anh là Jill hay Su Yan Pei được sinh ra ở Cao Hùng, Đài Loan. Nữ diễn viên sinh năm 1989 bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp khi hợp tác với công ty  Phoenix Entertainment Corp. Bằng những đam mê và cố gắng không ngừng cùng với tài năng diễn xuất thiên bẩm, cô đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ sau khi tham gia nhiều bộ phim như: Gia đình phong thủy, Tình yêu sẽ giữ chúng ta lại bên nhau, Cha và con, Yêu không hối tiếc…

Ngoài tài năng diễn xuất, cô nàng Bạch Dương này còn hát hay, múa giỏi, đặc biệt là cô còn biết đàn guitar. Hoạt động nghệ thuật từ năm 19 tuổi, đến nay tuổi nghề của cô đã là 8 năm. Với chiều cao 1,63m và cân nặng 47kg, Tô Yến Bái vô cùng gợi cảm trong các bộ bikini nóng bỏng. Chính vì điều này mà những hình ảnh quyến rũ của cô nàng luôn thu hút sự quan tâm của fans hâm mộ. Mới đây Tô Yến Bái còn gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi ngoài hình ảnh một cô gái dễ thương với nụ cười có hai lúm đồng tiền, trong bộ phim “Của hồi môn” Tô Yến Bái còn có một phân đoạn nhảy múa như một vũ công thực thụ khi cô khoác lên bộ áo lông gợi cảm và cực kỳ quyến rũ. Được biết, trong “Của hồi môn” Tô Yến Bái vào vai Huệ Như, con gái của Khuê Thủy, cô nàng có câu chuyện tình yêu bí mật với một anh chàng đáng yêu nhưng gia đình hai bên lại không ưa gì nhau. Với những tình huống hài hước, những câu chuyện về tình yêu và tấm lòng của cha mẹ dành cho con cái trong gia đình, bộ phim đã mang lại không ít tiếng cười cho khán giả.


Cùng gặp lại cô nàng đáng yêu Tô Yến Bái và những diễn viên gạo cội xứ Đài trong “Của hồi môn”, bộ phim phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên kênh TodayTV.
Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn  hoặc https://www.facebook.com/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.