Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngắm vẻ đẹp không tỳ vết của đệ nhất mỹ nhân Thái

Được biết đến với vẻ đẹp không tì vết, đệ nhất mỹ nhân Thái Woranuch Wongsawan (Noon) vẫn khiến trái tim của các đấng mày râu phải “tan chảy” dù bên cạnh cô đã có một bến đỗ bình yên.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của nữ diễn viên xinh đẹp:

Noon đẹp không tì vết.

Cô còn được fan gọi là “Kim Hee Sun Thái Lan” bởi gương mặt có nhiều nét giống nữ diễn viên tên tuổi xứ Hàn

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Noon vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn từ ánh mắt đến nụ cười. Nhan sắc của Noon dường như không có tuổi và bất chấp thời gian.

Noon khiến người nhìn mê mẩn bởi nhan sắc tựa thiên thần

Mặc giản dị nhưng cô nàng lại rất nổi bật

Noon tạo dáng bên nam diễn viên Pong Nawat Kulrattanarak.

Sau những ngày bận rộn trên phim trường, Noon thường dành thời gian để đi du lịch.

Lên xe hoa với một "cậu ấm" nhà đại gia là Todd Pithi Bhirompakdee, cuộc sống của cô được đánh giá là giàu có, sung sướng nhất trong số các nghệ sĩ nữ tại Thái Lan.

Khán giả màn ảnh Việt Nam sẽ được gặp lại Noon trong bộ phim “Nước mắt hồng nhan”. Trong bộ phim này, Noon vào vai Trong phim, Noon vào vai Yisa, một cung nữ tài sắc vẹn toàn nhưng gặp nhiều biến cố cuộc sống lẫn tình yêu.

 

Yisa đem lòng yêu Thân Vương và cũng được Thân Vương sủng ái, nhưng lại không có danh phận mãi cho đến khi hạ sinh hoàng tử. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì Yisa trở thành góa bụa vì Thân Vương đột ngột qua đời. Cuộc đời của cô gái 20 tuổi cũng từ đó phải trải qua biết bao đoạn trường khổ đau.

 

“Nước mắt hồng nhan” với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám xứ chùa vàng: Woranuch Wongsawan (Noon), Sinjai Plengpanich (Nok), Pong Nawat Kulrattanarak, Paan Paan Temfah Krisanayuth, Mo Monchanok Saengchaipiangpen, Mos Patiparn Pataweekarn… sẽ lên sóng TodayTV lúc 11h00 hàng ngày trên TodayTV.

Xem chi tiết tại www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV/

 

 

Theo TGDA
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.