Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngâm chanh với thứ này để uống, béo phì lâu năm cũng giảm một mạch 10kg

Tốn công ăn kiêng kham khổ không bằng ngâm chanh với thứ này uống mỗi sáng, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết.

Chanh là một nguyên liệu tuyệt vời, giàu hàm lượng axit citric và vitamin C. Thành phần axit citric tham gia trực tiếp vào quá trình oxy hóa sinh lý các chất béo, protein, cacbohydrat, giải phóng năng lượng thừa ra bên ngoài cơ thể. Đặc biệt, trong vỏ chanh có chứa nhiều tinh dầu, giàu chất xơ. Nó có khả năng ngăn chặn hấp thụ đường, tạo cảm giác no bụng và hạn chế chứng thèm ăn.

 

Hơn nữa khi ta cho chanh kết hợp với mật ong và muối biển sẽ tạo nên một loại hỗn hợp thần kỳ, giúp phòng ngừa các chứng bệnh như viêm họng, cảm cúm, đau đầu và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà không cần gồng mình ăn kiêng hay tập gym cho vất vả.

– 1kg chanh đào

– 300ml mật ong

– 150 gam muối biển

– 1 bình thủy tinh hoặc bình nhựa.

Cách làm:

Bước 1: Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên lựa chọn những quả chanh đào tươi ngon, mọng nước. Đem nguyên liệu đi rửa sạch rồi ngâm qua nước muối pha loãng chừng 15 phút. Nước muối có tác dụng loại bỏ độc tố và các chất bảo quản bên ngoài nếu có. Hoàn thành xong hãy vớt chanh ra rổ để ráo nước.

Bước 2: Dùng dao thái nguyên liệu thành từng lát mỏng với độ dày bằng nhau. Lưu ý: bình thủy tinh bạn hãy rửa qua nước nóng trước khi sử dụng.

Bước 3: Xếp tất cả các nguyên liệu vào bình theo thứ tự: cứ 1 lớp chanh ta lại đổ lên 1 lớp mật ong + 1 lớp muối mỏng. Thực hiện như vậy đến khi nào hết thì dừng lại.

Bước 4: Hoàn thành các công đoạn xong bạn hãy dùng 1 chiếc đĩa nhỏ nén thật chặt sao cho chanh không nổi lên trên là được.

Bước 5: Cuối cùng lấy nắp đậy kín, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sau 1 tháng là có thể đem ra sử dụng.

Cách dùng:

– Với phương pháp này bạn chỉ cần lấy 3 – 5 thìa chanh ngâm muối mật ong đem hòa tan với 150ml nước ấm, dùng thìa khuấy đều, ta sẽ thu được 1 thức uống thơm ngon, bổ dưỡng.

– Thức uống trên nên sử dụng liên tục vào mỗi sáng sau khi thức dậy. Hoặc có thể pha với nước lọc để uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày mỗi khi thấy khát. Lưu ý: nếu muốn uống lạnh có thể bỏ thêm vài viên đá. Tuy nhiên những trường hợp đang bị cảm, ho, viêm họng thì nên uống ấm.

Duy trì công thức này trong khoảng 2 tuần giúp lượng mỡ thừa sẽ giảm đi đáng kể. Và tùy vào cơ địa cũng như thể trạng của từng người bạn có thể thổi bay 5-10kg trong vòng 1 tháng.

 

Theo ĐKN

theo anngon

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.