Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngạc nhiên chưa: Cái tên mới toanh vừa soán ngôi Top Trending Youtube của Bảo Anh, Tóc Tiên - Da LAB chính là...

Sự thay đổi về thứ hạng trên Top Trending Youtube mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Khoảng thời gian gần đây, Top Trending Youtube không còn là sự độc tôn của những nghệ sĩ mainstream khi nhiều nhân tố mới từ cộng đồng Underground liên tục xuất hiện và mang tới những bản nhạc bắt tai.

Mới đây, một nhóm những bạn trẻ bao gồm những cái tên như Phát Hồ, JokeS Bii, Sinike, Dinhlong đã tạo nên một hiện tượng âm nhạc mới trên Youtube. Cụ thể, với ca khúc Cô Thắm Không Về thì nhóm đã vượt qua những nghệ sĩ đình đám hiện nay như Tóc Tiên - Da LAB, Bảo Anh… để leo lên top 1 Trending Youtube với hơn 5 triệu view.

Nhóm bạn trẻ vượt lên nhiều nghệ sĩ đình đám để nắm giữ Top 1 Trending Youtube.

Nhóm bạn trẻ vượt lên nhiều nghệ sĩ đình đám để nắm giữ Top 1 Trending Youtube.

Đây là bản nhạc thứ 2 của được phối bởi bộ đôi producer mới nổi là JokeS Bii và Sinike. Đặc biệt, chất giọng của Phát Hồ - Người đảm nhận phần hát của nhóm được nhận xét có phong cách gần giống một cái tên đình đám khác hiện nay là Jack.

Nội dung ca khúc lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của trưởng nhóm Jokes Bii với một cô gái trong những năm học cấp 3. Để thực hiện được bản thu âm hoàn chỉnh, các thành viên trong nhóm phải tiết kiệm từng đồng và hùn tiền lại với nhau. Rất may mắn sau đó bản demo được một công ty yêu thích và đồng ý tài trợ kinh phí thực hiện MV.

Thế nhưng phải đến khi phiên bản remix của Cô Thắm Không Về được thực hiện thì nhóm bạn trẻ mới thật sự ‘gây bão' trên khắp MXH và Tik Tok. Vì nổi quá nhanh chỉ sau một đêm, những nhân tố mới đã vướng phải không ít ý kiến đang bắt chước theo các ý tưởng âm nhạc của bộ đôi triệu view 'Jack - K-ICM'.

MV Cô thắm không về -  Phát Hồ x Jokes Bii x Sinike

Dù sao đi nữa, với những thành tích đạt được 'không phải dạng vừa' thì không thể phủ nhận được những công sức và nỗ lực của nhóm bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc này. 

Được biết, họ đều đã từng trải qua không ít khó khăn trong cuộc sống. Jokes Bii có cha mẹ đã li hôn từ năm lớp 5 và bản thân được hướng vào ngành Cơ khí Ô tô bởi người cha nghiêm khắc. Tuy nhiên vì niềm đam mê nên anh chàng đã từ bỏ việc học hành để theo đuổi con đường âm nhạc sau đó. Để nuôi sống bản thân và làm nhạc, Jokes Bii đã từng phải làm nhiều công việc lao động khác nhau như phụ quán, quét dọn chợ đêm...

Còn Sinike và Phát Hồ đều sinh ra ở những gia đình khó khăn. Thậm chí Phát Hồ đã từng tự thân bươn chải xuôi ngược khắp Việt Nam từ Cà Mau ra Hà Nội.

JokeS Bii (trái) và Sinike (phải).

JokeS Bii (trái) và Sinike (phải).

Dinhlong

Dinhlong

Phát Hồ

Phát Hồ

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.