Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngã ngửa với những trò đùa của sao Việt

 

Không ít sao Việt như MC Thanh Bạch, Bùi Anh Tuấn, Xuân Lan... khiến công chúng bất ngờ khi đưa ra những thông tin không đúng sự thật.
 
Ngã ngửa với những trò đùa của sao Việt
Thanh Bạch cưới bà trùm của Thúy Nga Paris by night: Những ngày qua, công chúng xôn xao trước thông tin MC Thanh Bạch sắp làm đám cưới với bà trùm ngành giải trí hơn anh gần 20 tuổi. Tuy nhiên, đó chỉ là trò đùa của người dẫn chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Thanh Bạch cho hay,  thông tin về đám cưới và những hình ảnh tình cảm của anh với bà Thúy Nga chỉ là cách để anh thu hút chú ý của công chúng đối với chương trình quyên góp tiền bạc cho những nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn.
Ngã ngửa với những trò đùa của sao Việt
Bùi Anh Tuấn, Maya dựng cảnh dùng ma túy: Trong lúc ngồi tại phòng chờ của sân bay, Maya và Bùi Anh Tuấn cùng nhau đăng hình ảnh tờ tiền được cuộn tròn cùng với hai vệt đường màu trắng lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Thú vui tiêu khiển của chị em tui". Một người bạn của cặp đôi này còn đăng lại clip họ hào hứng dàn cảnh và dùng điện thoại để chụp đăng facbook.
Ngã ngửa với những trò đùa của sao Việt
Phương Thanh tiết lộ cát-xê 8 tỷ: Vào đầu năm 2014, Phương Thanh bất ngờ cho đăng tải chiếc phong bì kèm theo dòng chia sẻ: Thù lao biểu diễn cao nhất Việt Nam hiện nay. Tám tỷ đồng cho một show diễn Hẹn yêu.
Ngã ngửa với những trò đùa của sao Việt
Tuy nhiên, tất cả chỉ là trò đùa của Phương Thanh. Giọng ca của Giã từ dĩ vãng giải thích: "Tôi nổ mà! Trên facebook của tôi còn nhiều clip tôi nổ nhiều hơn, kim cương, hột xoàn có đủ! Tôi là người có tính hài hước. Tôi cũng khẳng định là mình "nổ cho mọi người sợ".
Ngã ngửa với những trò đùa của sao Việt
Xuân Lan tiết lộ có con với David Beckham: Vào đầu năm 2014, Xuân Lan viết một status dài trong đó cô thể hiện tình yêu với David Beckham và gọi cựu danh thủ bóng đá này là cha của con gái cô. Hầu hết công chúng đều nhận ra đầy là trò đùa của giám khảo Vietnam's Next Top Model nhưng sự việc cũng gây ầm ỹ trên truyền thông.
Ngã ngửa với những trò đùa của sao Việt
Cao Thái Sơn nói dối vụ tai nạn: Vào năm 2013, Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh gương mặt bị  rách một mảng lớn. Nam ca sĩ này cho hay, anh bị tai nạn và phải nhập viện điều trị, cuối năm mới có thể quay trở lại ca hát. Khi bị khán giả nghi ngờ về tính xác thực của thông tin, Cao Thái Sơn tuyên bố: "Chẳng ai điên mà muốn mình như thế này". Tuy nhiên, đó chỉ là trò đùa nhân ngày Cá tháng tư của Cao Thái Sơn. Hình ảnh đăng trên trang cá nhân được anh lấy ra từ MV của mình. 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.