Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngả mũ trước những kiệt tác hội họa tới từ đồ uống bị đổ

Từ một lần đánh đổ cà phê trên bàn, cô nàng họa sĩ Giulia Bernardelli đã vẽ nên những bức tranh đẹp lung linh và đầy sáng tạo.

Đôi khi, nghệ thuật đến từ những thứ tưởng chừng rất tình cờ. Điều đó thực sự đã diễn ra với cô gái trẻ người Ý có tên Giulia Bernardelli. Trong một lần làm đổ cà phê ra bàn, cô đã nảy ra ý tưởng về các tác phẩm hội họa tới từ chính những món đồ uống bị đổ. Chỉ bằng chiếc thìa của mình, cô nàng họa sĩ tới từ học viện nghệ thuật Bologna đã khéo léo vẽ tạo nên những bức họa đẹp đến bất ngờ. Những bức chân dung, các loài động vật hay là cả những con sóng xuất hiện trong tranh như thể chúng được vẽ nên bằng những dụng cụ chuyên nghiệp vậy. Sự giản đơn tưởng chừng dễ dàng nhưng lại khiến cho người xem cảm thấy ngỡ ngàng về kỹ năng ấn tượng của Giulia.

 
Bức tranh tới từ sự tình cờ khó tin của nữ họa sĩ Giulia Bernardelli.
 
Hiện tại, Giulia đang làm việc tại một viện bảo tàng và chủ yếu làm việc cũng lũ trẻ. Điều đó đã đem tới cảm hứng sáng tạo thường trực trong cô. Vì thế, cô thường sáng tạo theo phong cách rất bản năng, nghĩ đến đâu vẽ đến đó chứ không hề lên kế hoạch bài bản từ trước. Cô chia sẻ với trang Huffinton Post: "Khi tôi uống cà phê, tôi thường thử suy nghĩ về những sắc thái mà mình có thể tạo ra khi đánh đổ cốc cà phê này xuống bàn. Vì thế vào bữa sáng, tôi tưởng tượng ra những con mèo chỉ từ chút mứt dâu."
 
 
Chân dung John Lennon và vợ được tạo ra từ những giọt kem chảy.
 
Đôi mèo mứt ngọt ngào. 
 
Thế giới thần tiên của Alice.
 
Xứ sở cổ tích được tái hiện bằng cà phê.
 
Bạn có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm của Giulia ở phía dưới cũng như trên Instagram của cô tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

Theo kenh14.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.