Press Esc to close

Thông tinWorld
Neymar nóng mắt vì cảnh nóng của bạn gái ở quê nhà

Cảnh nóng của cô diễn viên nóng bỏng Bruna đang khiến nhiều người lo lắng cho Neymar.

 

Cảnh nóng của bạn gái Neymar trong phim

Mới đây, bạn gái của Neymar – nữ diễn viên nóng bỏng Bruna Marquezine lại gây xôn xao với cảnh nóng trong một bộ phim truyền hình Brazil. Theo đó, người đẹp xuất hiện không mảnh vải che thân và nằm trên giường tình cảm cùng một bạn diễn nam.

“Neymar chắc chắn sẽ theo dõi rất kỹ các ngón tay nghịch ngợm của diễn viên nam đang trèo lên người cô người yêu nóng bỏng của mình”, tờ The Sun bình luận.

 neymar nong mat vi canh nong cua ban gai o que nha hinh anh 1

Neymar hiện đang có mặt tại Nga tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Brazil

Trong khi đó, lúc này Neymar đang đóng quân tại Nga cùng các đồng đội để nuôi giấc mơ vô địch cho đội tuyển Brazil tại World Cup năm nay. Sau khi bình phục chấn thương, Neymar hiện đang là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng xứ samba.

Nhiều người cho rằng, đội trưởng tuyển Brazil có thể sẽ bị phân tâm bởi cảnh nóng này của bạn gái ở quê nhà. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguồn tin cho biết, cảnh nóng này đã được phát sóng trước khi hai người quay lại với nhau và cả hai đều đã biết đến sự tồn tại của nó.

 neymar nong mat vi canh nong cua ban gai o que nha hinh anh 2

Cảnh âu yếm nóng bỏng của Neymar và Bruna trong clip quảng cáo hồi cuối tháng 5 vừa qua

Trước đó, vào cuối tháng 5 vừa qua, Neymar và bạn gái cũng đã cùng nhau diễn cảnh nóng trong một đoạn clip quảng cáo nhằm quảng bá cho bộ sưu tập mới của nhãn hàng C&A nhân dịp lễ tình yêu ở Brazil (12.6). Trong đoạn clip ngắn kéo dài gần 20 giây này, cặp đôi có nhiều cảnh ôm hôn và âu yếm nóng bỏng.

 neymar nong mat vi canh nong cua ban gai o que nha hinh anh 3

Bruna là người khiến Neymar sau 4 lần "dứt áo ra đi" vẫn phải quay trở về

Neymar và Bruna Marquezine là cặp tình nhân “thanh mai trúc mã”. Sau nhiều lần hợp – tan, cặp đôi cuối cùng vẫn trở về bên nhau. Bruna từng đứng đầu trong danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí VIP nổi tiếng Brazil.

Cô nàng cũng được đánh giá là một cô gái có sức hút, không chỉ về danh tiếng, ngoại hình mà cả về vẻ đẹp tâm hồn. Đây là điều khiến Neymar sau nhiều lần ra đi vẫn phải quay về với cô bởi không thể tìm thấy một người phụ nữ nào tốt hơn.

theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.