Press Esc to close

Thông tinWorld
Nếu vợ bạn đang học make-up thì hãy chuẩn bị tinh thần làm mẫu 'bất đắc dĩ' như anh chàng này đây!

Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi nhà thôi bạn cũng có thể 'biến hóa' khuôn mặt của mình một cách thần kỳ thế này nhờ vào bàn tay trang điểm của chính vợ bạn!

Hình ảnh giả gái của Đức được chia sẻ trong một nhóm mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Được biết, màn giả gái xuất sắc này là kết quả của một buổi thực hành sau thời gian theo học trang điểm của vợ Minh Đức và anh chàng nhanh chóng trở thành ứng cử viên đầu tiên cho vị trí làm mẫu. Theo Minh Đức chia sẻ, vì vợ mới đây có theo học một lớp về trang điểm nên đã ngỏ ý 'mượn' khuôn mặt của chồng để thực hành những kỹ năng make-up.

'Là một người chồng thì ai cũng luôn muốn giúp đỡ người vợ của mình mà thôi. Nên lúc vợ bảo muốn trang điểm cho mình là mình cũng vui vẻ đồng ý ngay chứ không có ngần ngại gì cả. Mẫu tại gia, vừa tiết kiệm chi phí mà mình cũng có thể biết được khả năng trang điểm của vợ đến đâu', 9x bày tỏ.

Nếu vợ bạn đang học make-up thì hãy chuẩn bị tinh thần làm mẫu 'bất đắc dĩ' như anh chàng này đây! 1

Nếu vợ bạn đang học make-up thì hãy chuẩn bị tinh thần làm mẫu 'bất đắc dĩ' như anh chàng này đây! 2

9x 'biến hóa' thành cô gái xinh đẹp nhờ bàn tay trang điểm của vợ.

9x 'biến hóa' thành cô gái xinh đẹp nhờ bàn tay trang điểm của vợ.

Minh Đức cũng tâm sự thêm rằng, dù đây là lần đầu tiên nhận lời làm mẫu 'bất đắc dĩ' cho vợ nhưng anh chàng sẽ 'tiếp tục giúp đỡ vợ trong những lần sau nữa để cô ấy có thể nâng cao tay nghề của bản thân'.

Gương mặt đời thường của Minh Đức cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Gương mặt đời thường của Minh Đức cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngay dưới bài đăng tải của Minh Đức, không ít người cũng dành lời khen cho anh chàng khi biết quan tâm và thấu hiểu công việc của vợ.

Anh chàng Tài Nguyễn hài hước bình luận: 'Bạn nam này có gương mặt rất đẹp, rất phù hợp để trang điểm nên giúp vợ làm mẫu là chuẩn không cần chỉnh đó. Thuê mẫu quen thế này cũng đỡ tốn được một khoản tiền mà lại dễ dàng chỉ đạo'.

'Chả bù cho mình, nhiều khi nhờ bạn trai làm mẫu cho mình thực hành mà hắn cứ ngại rồi kêu con trai trang điểm thì sẽ xấu hổ, bị mọi người cười. Lắm lúc mình cũng phát ghen tỵ với những bạn khác vì được người yêu tâm lý, thông cảm', cô nàng Khánh Chi tỏ ra ghen tỵ.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng cũng thích thú truyền tay nhau, chia sẻ rộng rãi hình ảnh 'khi bạn muốn nối mi và không tìm được mẫu' khiến ai cũng phì cười về anh chàng trong ảnh, đành ngậm ngùi để cằm râu của mình trở thành nơi rèn luyện tay nghề cho bạn gái.

Thế mới biết, các chàng trai cũng thật tâm lý khi không ngần ngại trở thành mẫu 'bất đắc dĩ' cho các cô nàng của chúng ta thỏa sức sáng tạo phải không nào?

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.