Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nếu 'thích xem ma mà nhát cáy', đây là 7 phim Hàn bạn nên coi
7 drama này tuy xoay quanh các nhân vật nhìn thấy ma quỷ nhưng lại không quá kinh dị, ngược lại còn rất lãng mạn.

1. The Master's Sun

Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) sau một tai nạn bỗng nhìn thấy các hồn ma, điều này khiến cô rơi vào căn bệnh mất ngủ triền miên. Cô tin rằng ở cạnh Jung Won thì sẽ thôi bị các hồn ma làm phiền. Won là CEO của một trung tâm thương mại lớn. Khi còn nhỏ, Jung Won từng bị bắt cóc và phải chịu đựng nỗi đau mất người bạn gái thời trung học, từ sau đó anh mắc chứng khó đọc, đồng thời trở nên khép kín với mọi người. Jung Won nổi tiếng là ông chủ keo kiệt, lạnh lùng, luôn cân đo đong đếm thiệt hơn từ các mối quan hệ. Ngay lúc mới gặp Gong Sil, anh cũng nghi ngờ cô là kẻ đeo bám đào mỏ. Tuy vậy khi hiểu rõ con người Gong Sil, Jung Won lại hết lòng yêu thương, bảo vệ cô. 

Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) sau một tai nạn bỗng nhìn thấy các hồn ma, điều này khiến cô rơi vào căn bệnh mất ngủ triền miên. Cô tin rằng ở cạnh Jung Won (So Ji Sub) thì sẽ thôi bị các hồn ma làm phiền. Jung Won là CEO của một trung tâm thương mại lớn. Khi còn nhỏ, Jung Won từng bị bắt cóc và phải chịu đựng nỗi đau mất người bạn gái thời trung học, từ sau đó anh mắc chứng khó đọc, đồng thời trở nên khép kín với mọi người. Ngay lúc mới gặp Gong Sil, anh cũng nghi ngờ cô là kẻ đeo bám đào mỏ. Tuy vậy khi hiểu rõ con người Gong Sil, Jung Won lại hết lòng yêu thương, bảo vệ cô. 

2. Oh My Ghostess

Drama này kể về một cô gái trẻ nhút nhát (Park Bo-young) và cơn say nắng của cô dành cho ông chủ nhà hàng - một bếp trưởng kiêu ngạo (Jo Jung Suk) và là người bị ám bởi một hồn ma trinh nữ (Kim Seul-gi). Sự kết hợp của những diễn viên tuyệt vời khiến khán giả mong đợi vào những cảnh quay thật vui nhộn sẽ diễn ra.   Clip về buổi đọc kịch bản cho thấy Park Bo Young nỗ lực thể hiện cả vai diễn cô gái hay ngại ngùng lẫn phiên bản ma nữ nâng cấp của mình. Đầu tiên nhân vật của cô ấy ngoan ngoãn xin lỗi nhân vật do Jo Jung Suk thủ vai về lỗi lầm của mình rồi chỉ một tích tắc sau lại lẩm bẩm một chuỗi những phàn nàn bất mãn về anh ấy.  Nhân vật nữ chính ban đầu là một người ít bạn bè và thiếu tự tin, cô ấy không thực sự làm tốt bất kì công việc nào trong nhà hàng. Nhân vật bếp trưởng do Jo Jung Suk đóng hầu như chẳng thèm chú ý đến cô nhân viên này cho đến khi cô ấy bỗng dưng trở nên hoàn toàn khác biệt và vui nhộn.

Bộ phim kể về một cô gái trẻ nhút nhát Bong Sun (Park Bo Young) bị ám bởi một hồn ma trinh nữ (Kim Seul Gi). Bong Sun "cảm nắng" anh bếp trưởng kiêu ngạo Sun Woo (Jo Jung Suk).  Bong Sun vốn là một người ít bạn bè và thiếu tự tin, cô không thực sự làm tốt bất kì công việc nào trong nhà hàng. Sun Woo hầu như chẳng thèm chú ý đến cô nhân viên này cho đến khi cô ấy bỗng dưng trở nên hoàn toàn khác biệt và vui nhộn.

3. Who are you

câu chuyện kể về nữ cảnh sát Yang Si On (So Yi Hyun), người đột nhiên tỉnh lại sau 6 năm trời hôn mê và mất đi toàn bộ ký ức. Trong cô bắt đầu tồn tại khả năng kỳ lạ có thể nhìn thấy các hồn ma. Xem phim này bạn sẽ thấy cô cùng với viên cảnh sát Cha Gun Woo (Taecyeon) bắt đầu hành trình tìm lại ký ức trong vụ tai nạn 6 năm trước với khả năng đặc biệt của mình để điều tra các vụ án phức tạp. Những bí mật dần hé mở khi một ngày kia, cô gặp lại người yêu thương đã chết

Phim là câu chuyện kể về nữ cảnh sát Yang Si On (So Yi Hyun), người đột nhiên tỉnh lại sau 6 năm trời hôn mê và mất đi toàn bộ ký ức. Trong cô bắt đầu tồn tại khả năng kỳ lạ có thể nhìn thấy các hồn ma. Si On cùng với viên cảnh sát Cha Gun Woo (Taecyeon) bắt đầu hành trình tìm lại ký ức trong vụ tai nạn 6 năm trước. Cô cũng dùng khả năng đặc biệt của mình để điều tra các vụ án phức tạp. Những bí mật dần hé mở khi Si On gặp lại người yêu đã chết dưới hình dạng một hồn ma. 

4. Người gác đêm

Ngay từ bé, Lee Rin đã phải chứng kiến nhiều trận chiến khủng khiếp trong hoàng cung. Cũng từ đó, anh có khả năng đặc biệt có thể nhìn thấy ma. Nhưng vì hoàng cảnh, vị thái tử trẻ tuổi phải che giấu năng lực đặc biệt này

Bộ phim cổ trang lấy bối cảnh triều đại Joseon. Ngay từ bé, thái tử Lee Rin đã phải chứng kiến nhiều trận chiến khủng khiếp trong hoàng cung. Cũng từ đó chàng có khả năng đặc biệt nhìn thấy hồn ma. Để bảo vệ bản thân, vị thái tử trẻ tuổi phải che giấu năng lực đặc biệt này. Chàng cùng tướng quân Mu Seok và cô gái Do Ha làm nhiệm vụ canh giữ từ 9 giờ tối đến 5 giờ sáng, ngăn chặn không để ma xâm nhập vào thành. 

5. Cheo Yong

Cheo Yong là bộ phim có màu sắc u tối nhất trong danh sách này. Cheo Yong 2 là bộ phim hình sự xoay quanh nhân vật Yoon Cheo Young (Oh Ji Ho) có khả năng đặc biệt là có thể nghe thấy, nhìn thấy và chạm vào các hồn ma. Anh cùng các đồng nghiệp của mình lần theo các thông điệp của người đã chết để lại từ đó có thể bắt được tội phạm.

Cheo Yong là bộ phim có màu sắc u tối nhất trong danh sách này. Yoon Cheo Young (Oh Ji Ho) là một thám tử có khả năng nghe thấy, nhìn thấy và chạm vào các hồn ma. Anh cùng đồng nghiệp của mình lần theo các thông điệp của người đã chết để lại từ đó có thể bắt được tội phạm. Đồng hành với anh là nữ thám tử Ha Sun Woo và ma nữ sinh Han Na Young.

6. Mirror of the Witch

ữ thám tử Ha Sun Woo và một nữ sinh ma Han Na Young

Bộ phim kể về cuộc đời công chúa Seo Ri. Nữ hoàng Sim vì không thể sinh con nên đã tìm đến một thầy cúng để xin giúp đỡ. Thầy cúng sử dụng ma thuật đen tối để khiến nữ hoàng sinh hạ 2 đứa trẻ sinh đôi, một nam một nữ. Bé gái được đặt tên là Seo Ri, phải chịu lời nguyền của ma thuật đen bị bỏ vào trong rừng sâu. Tại đây Seo Ri đã trở thành phù thuỷ và gặp gỡ chàng trai tên Heo Jun. Sự hiện diện của các thế lực ma quỷ, phù thủy và những quyền năng bóng tối phủ lên bộ phim màu sắc kinh dị, u ám. 

7. Let's Fight Ghost

bộ phim được chuyển thể từ một bộ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Im In Su. Nội dung của câu chuyện kể về chàng trai trẻ tuổi tên là Park Bong Pal. Anh có có thể nhìn thấy, trò chuyện và thậm chí là chạm được vào& hồn ma. Bong Pal đã sử dụng khả năng đặc biệt này để hoạt động như một pháp sư, từ đó kiếm thêm thu nhập.  Trong quá trình làm việc, Bong Pal gặp được Hyun Ji, là một hồn ma nữ sinh trung học chết vì tai nạn giao thông. Từ đây, Hyun Ji trở thành bạn đồng hành trên con đường trừ ma của Bong Pal.

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Im In Su. Nội dung kể về Park Bong Pal, một chàng trai có thể nhìn thấy, trò chuyện và chạm được và hồn ma. Bong Pal sử dụng khả năng đặc biệt này làm công việc pháp sư, kiếm thêm thu nhập. Trong lúc đi "làm việc", Bong Pal gặp được Hyun Ji, một hồn ma nữ sinh chết vì tai nạn giao thông. Từ đây, Hyun Ji trở thành bạn đồng hành trên con đường trừ ma của Bong Pal.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.