Press Esc to close

Thông tinWorld
Nếu ninja vẫn còn ở thời hiện đại, chưa chắc họ đã vượt qua khả năng ném bài thần sầu của anh chàng này

Đến quả ô liu bé xíu đang bay trên không mà anh cũng chém đôi được.

 

Như các bạn đã biết, những Ninja từ trước đến nay đã nổi tiếng với khả năng ném phi tiêu bách phát bách trúng, nhưng có lẽ hầu hết chúng ta chỉ biết vậy qua truyện tranh, phim ảnh vì ngày nay chẳng ai dám chắc là còn ninja thật hay không. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem tài ném “đâu trúng đó" thì chẳng cần đến ninja, mà ảo thuật gia dưới đây sẽ khiến bản mở rộng tầm mắt với tài ném bài siêu phàm của anh.

Là một ảo thuật gia chuyên biểu diễn những màn ảo thuật với bài, nhưng Rick Smith Jr. còn là một “ninja" thời hiện đại với tài ném bài thần sầu. Vừa qua anh đã gặp mặt với kênh YouTube Dude Perfect và đã thể hiện tài năng của mình để mọi người được xem.

Anh có thể làm được gì? Đơn cử như ném bài trúng ngay hồng tâm mục tiêu đang di chuyển, cắt đứt tim đèn cầy đang cháy,... hay bạn có nhớ màn phóng dao “thần sầu” của Châu Tinh Trì? Rick thì không được như vậy, anh ném toàn trật anh chàng tình nguyện viên và cắm bài xung quanh người anh này thôi. Có lẽ màn ấn tượng nhất chính là pha chém đôi quả ô liu mà bạn thấy ở ảnh GIF phía trên.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.