Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nếu muốn giữ mái tóc luôn chắc khỏe bạn nên học tập phụ nữ Pháp những điều sau

Một trong những bí quyết để tạo nên vẻ thanh lịch và cuốn hút của phụ nữ Pháp chính là mái tóc. Cùng xem phụ nữ Pháp gìn giữ mái tóc của mình như thế nào nhé

Nhắc đến Pháp người ta thường nhắc tới  những kinh đô thời trang hoa lệ hay những món đồ hiệu xa xỉ còn khi nhắc đến phụ nữ Pháp người ta thường nhớ tới sự thanh lịch và cuốn hút đầu tiên. Và mái tóc chắc khỏe luôn để xõa một cách tự nhiên chính là “công cụ” để các quý cô Pháp tạo nên nét rất riêng của mình. Tất nhiên để làm được điều đó, phụ nữ Pháp luôn có những điều cấm kị không bao giờ làm với mái tóc, cùng xem những điều đó là gì nhé?

“Chung thủy” với màu tóc tự nhiên

Điều đó có nghĩa là phụ nữ Pháp không bao giờ hoặc rất ít khi nhuộm tóc, họ luôn ưa thích và hơn hết là tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên nhất là màu tóc tự nhiên vốn đã khá sáng của họ.

Màu tóc mà bạn nhìn thấy của những quý cô Pháp hầu hết đều là màu tóc tự nhiên của họ.

Việc không sử dụng các loại hóa chất nhuộm tóc đã là bí quyết cực kì hữu ích giúp mái tóc luôn chắc khỏe cũng như tạo vẻ tự nhiên nhất cho các quý cô đến từ đất nước của thời trang này.

Không sử dụng máy sấy tóc 

Các quý cô Pháp không bao giờ sử dụng máy sấy cho tóc.

Máy sấy tóc gần như không xuất hiện ở Pháp bởi phụ nữ Pháp không bao giờ sử dụng nó để sấy khô mái tóc. Vào mùa hè họ thường để tóc khô tự nhiên còn mùa đông sẽ lau khô kĩ hơn bởi một chiếc khăn bông. Đây chính là điều chúng ta nên học hỏi, bởi sử dụng máy sấy cũng là một cách khiến tóc chúng ta tiếp xúc với quá nhiều nhiệt từ đó dễ dẫn đến tóc bị gãy, rụng và khô xơ đặc biệt là vào mùa đông.

Để mái tóc khô tự nhiên cũng sẽ giúp phụ nữ Pháp có một mái tóc rối một cách tự nhiên mà vẫn đầy nghệ thuật.

Nói không với mái tóc tạo kiểu cầu kỳ

Mái tóc xõa tự nhiên luôn được phụ nữ Pháp ưa chuộng nhất

Từ phong cách thời trang cho đến phụ kiện, sự tối giản và đầy tinh tế luôn được phụ nữ Pháp đặt lên hàng đầu và đương nhiên, mái tóc cũng vậy. Với những ai yêu thích vẻ thanh lịch của phụ nữ Pháp sẽ dễ dàng nhận ra rằng với mái tóc họ rất ít tạo kiểu cầu kì, thường sẽ là để xõa và tóc buông rối một cách tự nhiên nhất. Tương tự, phụ nữ Pháp không ưa chuộng việc sử dụng phụ kiện cho tóc. Đối với họ những phụ kiện cho tóc sẽ khiến mái tóc như bị “nuốt chửng” và mái tóc được để xõa tự nhiên sẽ cuốn hút hơn rất nhiều.

Không bao giờ quên nước hoa cho tóc

Sử dụng sức mạnh của hương thơm cho mái tóc chính là điều khiến phụ nữ Pháp luôn mang sức hút không thể cưỡng

Không tạo kiểu cầu kỳ, không sử dụng phụ kiện thế nhưng các quý cô của kinh đô thời trang Thế giới lại cực kì quan trọng việc sử dụng “sức mạnh” để tô điểm một vẻ đẹp vô hình cho suối tóc. Điều này không có gì khó hiểu khi Pháp vốn là nơi sinh ra nhiều thương hiệu nước hoa lớn trên Thế giới và điều người Pháp coi trọng nhất chính là những mùi hương. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ dùng nước hoa trực tiếp lên tóc mà sẽ chỉ sử dụng một chút phía tóc sau tai hoặc sau gáy để hương thơm vừa đủ và cũng không gây hư tổn gì cho mái tóc.

Không bao giờ ra khỏi nhà với mái tóc ướt

Phụ nữ Pháp không bao giờ ra khỏi nhà với mái tóc ướt

Đây gần như là một quy tắc bất di bất dịch của mọi cô gái Pháp. Đối với họ việc ra khỏi nhà với mái tóc ướt là một điều gì đó không được lịch sự khi để người khác nhìn thấy bộ dạng đó của mình. Bởi vậy, phụ nữ Pháp luôn gội đầu vào buổi tối thay vì buổi sáng hoặc chiều như chúng ta vẫn thường làm. Một điều nữa đó là phụ nữ Pháp không gội đầu quá nhiều vì họ biết rằng ngày thứ hai sau khi gội đầu là lúc mái tóc được đẹp nhất. Việc gội đầu quá nhiều cũng là nguyên nhân gây ra rụng tóc và khiến tóc bị chẻ ngọn.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.