Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nếu không phải là nước mắt, đàn ông sợ nhất điều gì ở phụ nữ?
Có những điều tưởng chừng rất bình thường của phụ nữ lại khiến những người đàn ông phát sợ.

1. Hay tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu. Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn canh cánh nỗi lo tình yêu sẽ kết thúc hay tan vỡ. Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

2. Im lặng, bất cần

neu-khong-phai-la-nuoc-mat-dan-ong-so-nhat-dieu-gi-o-phu-nu

Chắc chắn phần lớn đàn ông đều sợ khi nhìn thấy một người phụ nữ khóc, lúc đó họ sẽ không biết phải làm sao, xử lý thế nào, họ rất bối rối. Thế nhưng, lúc đàn bà khóc, đàn ông vẫn còn có cách để dỗ dành. Song sự im lặng của phụ nữ là sự đáp trả khắc nghiệt nhất và trở nên đáng sợ nhất là khi họ rơi vào trạng thái bất cần. Lúc này, sự giận dỗi hay chia sẻ nỗi niềm trở nên xa xỉ, việc buồn và khóc chỉ còn là dư âm vang vọng từ thời thanh xuân, phụ nữ không đủ sức để kể lể suy tư, ước vọng trong lòng mình.

Khi giọt nước mắt cũng dần trở nên xa xỉ, đàn bà điềm tĩnh đón nhận mọi biến cố đến với đời mình một cách vô thức, đó cũng chính là lúc không một người đàn ông nào, dù tốt và chân thành đến đâu đi chăng nữa, có thể lay chuyển được tảng băng giá buốt vây lấy trái tim họ. Đừng bao giờ nghĩ đàn bà thì không thể lạnh lùng, cho dù trước đó họ yêu bạn thế nào, thương bạn thế nào, thì khi chạm đến tận cùng nỗi đau, họ sẽ cho bạn thấy, họ còn dư sức khiến bạn phải bất ngờ, phải hoảng hốt. Chẳng thế mà từng có câu: “Con ong độc nhất ở đuôi, đàn bà độc nhất ở nơi tấm lòng".

3. Ghen tuông mù quáng

Ghen tuông là cảm xúc rất đỗi tự nhiên của mỗi người và là gia vị cho cuộc sống lứa đôi thêm gắn bó, mặn nồng. Có người còn quan niệm “Yêu thì mới ghen, không ghen tức là không yêu”. Thế nhưng đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ lấy phải một cô nàng hay ghen tuông vì thế họ thích những người phụ nữ tự tin và sống độc lập hơn một người lúc nào cũng tự ti và suốt ngày ghen bóng ghen gió.

4. Tàn nhẫn

Tàn nhẫn ở đây chính là nói về thái độ trong tình cảm của phụ nữ. Một người phụ nữ càng dịu dàng bao nhiêu, thì họ lại càng tàn nhẫn trong chuyện tình cảm bấy nhiêu. Một khi sức chịu đựng của họ đã đi quá giới hạn, họ chai sạn và lạnh lùng. Bạn sẽ không thể nào dự cảm được những gì bạn sẽ nhận lại được từ người phụ nữ từng yêu bạn hơn cả bản thân họ đâu.

5. Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác. Có thể nói nhiều đã trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

6. Quá phức tạp

Nhiều người đàn ông khi ngồi với nhau thường nói vui rằng có thể tập hợp những ví dụ về sự phức tạp của phụ nữ thành một cuốn tiểu thuyết dài tập. Họ thực sự không hiểu nổi cũng là con người ấy, chỉ nửa giờ trước nằng nặc đòi đi ăn ở chỗ này, nửa giờ sau đã trở mặt chê chỗ đó. Rồi khi thì thân thiết với cô bạn A, vài ngày sau lại quay ra nói xấu cô ấy tơi bời... Chẳng những vậy, hầu hết đàn ông hay phàn nàn rằng quá nhiều lần người yêu họ giận dỗi mà không thể tìm được lý do, hỏi cũng không chịu nói. Chính điều này khiến đàn ông gặp khó khăn để chiều lòng người họ yêu thương. 

7. Hay đố kị, ích kỉ

neu-khong-phai-la-nuoc-mat-dan-ong-so-nhat-dieu-gi-o-phu-nu-1

Một khi yêu ai đó thật nhiều, người ta sẽ hiểu ích kỉ là một loại cảm giác rất bình thường trong tình yêu. Có cô gái nào lại muốn đem người mình yêu ra san sẻ kia chứ, dù trong một mối quan hệ ngoài luồng nào khác, thì đó là điều họ rất ghét. Ai cũng nói cái gì là của mình sẽ là của mình, không là của mình thì chẳng bao giờ thuộc về mình được. Nhưng đàn ông lại không nghĩ như thế, họ luôn nghĩ phụ nữ nham hiểm và ích kỉ, đặc biệt khi có sự xuất hiện của người phụ nữ khác đấy!

8. Mang quá nhiều mặt nạ 

Khi bắt đầu một mối quan hệ, đàn ông kỳ vọng ở người phụ nữ họ quan tâm có những bộ mặt khác nhau như dịu dàng, tình cảm hay một bộ mặt trưởng thành, chín chắn trong công việc. Nhưng những người phụ nữ mang quá nhiều bộ mặt giả tạo và trở mặt như trở bàn tay khiến đàn ông sợ và muốn tránh xa những người phụ nữ này. Họ sợ một ngày nào đó bị người phụ nữ này trở mặt thay đổi dù là nó có mặt tốt như thế nào.

9. Quá chú trọng đến ngoại hình

Trong tình yêu, người phụ nữ nào cũng mong muốn mình được thật đẹp trong mắt người yêu và được hoàn thiện bản thân. Ngay cả đàn ông cũng muốn người phụ nữ của mình có diện mạo xinh đẹp hơn khi đi bên cạnh mình. Thế nhưng việc làm đẹp của phụ nữ khiến đàn ông khó hiểu vì đôi khi quá cầu kỳ và mất nhiều thời gian khiến họ phải chờ đợi quá lâu. Đối với họ, họ quan trọng tính cách của phụ nữ hơn là chăm chút quá nhiều về ngoại hình.

Người ta thường nói, đã yêu thì nên tin tưởng nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là cần thiết nói hết mọi thứ cho nhau. Bí ẩn làm người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Đàn ông có thể kiểm soát phụ nữ nhưng tuyệt nhiên không thích bị phụ nữ kiểm soát nhất là kiểm tra điện thoại. Cuộc sống của mỗi người là do bản thân họ làm chủ, cách suy nghĩ và hành động sẽ quyết định cuộc đời từng người. Nhớ nhé! 

Theo  ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.