Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nếu không làm ca sĩ, những người đẹp này có thể đã thành người mẫu
Nhiều ca sĩ Việt sở hữu chiều cao, vóc dáng chuẩn mực chẳng thua các người mẫu.

MLee

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau

MLee sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ nhất nhì giới ca sĩ Việt hiện nay. Với số đo là 1,76m, người đẹp chẳng hề thua kém các người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tình cũ Cường Seven còn có vòng eo săn chắc, nổi múi đậm chất thể thao.

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-1

Nhiều người khuyên MLee nên thử sức trong một cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ vì cô có gương mặt sắc sảo, cá tính, khả năng biểu cảm tốt.

Trương Kiều Diễm

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-2

Nhiều người bất ngờ khi thấy Trương Kiều Diễm tham dự X-Factor vì cô gái này sở hữu chiều cao rất tốt là 1,76m và nhan sắc rạng rỡ như hoa. Chân dài được mệnh danh "đẹp như Hà Hồ, hát hay như Mỹ Tâm" có thể giờ này đã là người mẫu nếu như không có đam mê với ca hát.

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-3

Khả năng làm mẫu chuyên nghiệp của Trương Kiều Diễm được thể hiện trong nhiều bộ hình và cả lookbook cho các hãng thời trang. Nữ ca sĩ không chỉ cao ráo, dáng thon mà còn sở hữu đôi chân thẳng tắp.

Thiều Bảo Trang

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-4

Thiều Bảo Trang cao hơn 1,70m, có thân hình gọn gàng, săn chắc "vạn người mê". Nhiều người còn lầm tưởng cô là "chân dài đi hát" cũng nhờ lợi thế hình thể này.

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-5

Trong nhiều bộ hình, Thiều Trang khiến người nhìn khó rời mắt với vòng 1 và vòng 3 nảy nở, vòng eo thon nhỏ đúng chuẩn "đồng hồ cát". Khả năng diễn xuất trước ống kính của cô nàng cũng "không phải dạng vừa".

Thiều Bảo Trâm

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-6

Gia đình họ Thiều được mệnh danh là ai cũng "đẹp như tiên". Thiều Trâm cũng sở hữu chiều cao và vóc dáng không thua kém cô chị Thiều Bảo Trang. Nhiều lần, cô nàng gây xôn xao khi diện bikini khoe 3 vòng gợi cảm.

neu-khong-lam-ca-si-nhung-nguoi-dep-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-7

Thiều Trâm sở hữu gương mặt đẹp lạ với mái tóc tẩy trắng rất cá tính. Cô nàng từng diễn xuất trong nhiều bộ ảnh thời trang, là KOL cho nhiều thương hiệu. Hồi năm 2016, "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng còn từng đăng ký tham dự The Face nhưng sau đó xin rút vì bận việc riêng.

Tóc Tiên

neu-khong-lam-ca-si-nhung-sao-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau

Chiều cao 1,68m cùng số đo 3 vòng 88-62-90 giúp Tóc Tiên trở thành một trong những nữ ca sĩ gợi cảm nhất hiện nay. Cô còn có gương mặt góc cạnh, vẻ đẹp cá tính đúng chuẩn người mẫu.  

neu-khong-lam-ca-si-nhung-sao-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-1

Nhờ khả năng biến hóa đa dạng, Tóc Tiên là "gương mặt thương hiệu" cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cô còn từng trổ tài catwalk rất bản lĩnh theo lời mời của một số nhà thiết kế, thương hiệu.

Thủy Tiên

neu-khong-lam-ca-si-nhung-sao-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-2

Vẻ đẹp gợi cảm, mong manh là một trong những tiêu chí giúp Thủy Tiên có thể lấn sân người mẫu nếu muốn. Bà xã Công Vinh có chiều cao 1,67m khá chuẩn cùng vòng eo 59cm dù đã qua sinh nở.

neu-khong-lam-ca-si-nhung-sao-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-3

Biết được lợi thế của mình, Thủy Tiên rất ưa chuộng các thiết kế xẻ cổ sâu hoặc các kiểu quần, chân váy siêu ngắn để lộ đôi chân thẳng tắp không tì vết.

Bảo Anh

neu-khong-lam-ca-si-nhung-sao-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-4

Tuy chỉ cao 1,65m nhưng Bảo Anh lại có gương mặt cân đối "không góc chết", vẻ đẹp dễ dàng đi theo nhiều concept từ trong veo đến quyến rũ.

neu-khong-lam-ca-si-nhung-sao-nay-co-the-da-thanh-nguoi-mau-5

Thân hình không có chỗ chê của Bảo Anh có được là nhờ cô nàng rất chăm tập yoga. Khả năng tạo dáng của mỹ nhân sinh năm 1992 có thể thấy trong nhiều bộ ảnh thời trang. Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ anh yêu cả 3 vòng của bạn gái.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.