Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nếu còn độc thân, xin đừng xem những hình ảnh này!

Người xưa thường nói rằng, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng hay thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn để ám chỉ tầm quan trọng của việc lựa chọn nửa kia. Nhìn vào showbiz Việt, câu nói này dường như đúng hơn bao giờ hết bởi cứ thi thoảng, công chúng lại không khỏi ngán ngẩm khi chứng kiến một số cặp đôi bất ngờ lên tiếng tố nhau sau khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, vẫn có khá nhiều câu chuyện “ngôn tình giữa đời thực” ngay tại Vbiz, trong đó các sao nam thường xuyên khiến người hâm mộ phải “thổn thức” trước những cử chỉ và lời nói đầy âu yếm dành cho nửa kia của mình.

Thay đổi bản thân vì tình yêu

Nếu như trước kia kiếm được bao nhiêu tiền đều xài hết vào ăn chơi, gặp gỡ bạn bè hay du lịch vòng quanh thế giới thì hiện tại, Only C cho biết anh chỉ muốn về nhà sau khi đi diễn xong. Trên trang facebook cá nhân của Only C, không khó để bắt gặp hình ảnh cùng những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào anh dành cho bà xã. Ngày 20/10 vừa qua, Only C đã “đốn tim” rất nhiều fan khi gửi lời chúc đong đầy yêu thương tới Ngân Hà: “Bà xã luôn xinh đẹp, tươi trẻ mãi, yêu anh nhiều hơn, chăm con tốt hơn. Anh mong em bớt giận hờn lại nè, vợ chồng mình sống vui và tận hưởng cuộc sống này ý nghĩa hơn”.

Only C và vợ mới chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2016.

Trong danh sách những sao nam chiều chuộng nửa kia nhất showbiz Việt, không thể không nhắc đến Tim. Không còn là một anh chàng đào hoa ngày nào, giọng ca Yêu mình em âu yếm và cưng chiều Trương Quỳnh Anh nhiều đến nỗi đông đảo người hâm mộ còn ưu ái đặt cho anh biệt danh “vua sến”. Cách đây không lâu, Tim còn gây sốt với màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình khi thuê trọn rạp chiếu phim để ngỏ lời với Trương Quỳnh Anh.

Khoảnh khắc Tim sơn móng chân cho Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.

Nửa kia luôn là số 1!

Mặc dù chưa chính thức “về một nhà” nhưng có thể nói tình cảm và sự quan tâm mà Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi không hề kém cạnh bất kỳ cặp vợ chồng nào. Không chỉ chấp nhận lui về hậu trường để hỗ trợ Đông Nhi phát triển sự nghiệp, Ông Cao Thắng còn luôn biết cách khiến bạn gái phải bất ngờ với những món quà vô cùng lãng mạn. Vừa đẹp trai lại tâm lý, không khó hiểu khi nam ca sĩ thường xuyên có tên trong danh sách những soái ca được khao khát nhất showbiz Việt.

Đông Nhi không giấu nổi sự hạnh phúc khi nhận được món quà lãng mạn từ Ông Cao Thắng.

Dù sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai và là người đàn ông trong mộng của rất nhiều cô gái nhưng MC Phan Anh chưa từng vướng phải bất kỳ scandal tình ái nào. Trái lại, anh chiếm trọn cảm tình của khán giả khi nhất mực chung thủy và yêu thương bà xã của mình.Trải qua nhiều năm sát cánh và có với nhau ba người con, cặp đôi vẫn luôn nồng nàn và thắm thiết như những ngày đầu mới yêu.

MC Phan Anh từng gây xôn xao khi thực hiện một bữa tối bên bờ biển ngập tràn ánh nến cho vợ nhân dịp Valentine.

Được mệnh danh là cặp David - Victoria Beckham Việt Nam, chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ. Dù đã là vợ chồng, nhưng cả hai vẫn thường xuyên có những buổi hẹn hò rất lãng mạn. Không những thế Công Vinh còn không tiếc tiền tặng vợ những món quà tiền tỷ. Tiền đạo số 1 Việt Nam từng chia sẻ: “Với Vinh và Tiên thì ngày nào cũng là ngày Valentine. Từ lúc bắt đầu yêu Thủy Tiên cho đến bây giờ, khi đã có con, sáng nào việc đầu tiên Vinh làm khi thức dậy đều là nhắn tin cho Tiên. Nhớ và yêu là hai từ luôn có trong tin nhắn.”

Những món quà tiền tỷ mà Công Vinh tặng Thủy Tiên luôn thu hút rất nhiều sự chú ý.

Vượt qua bao sóng gió, Tâm Tít chính thức kết hôn với Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Không chỉ luôn ở bên chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, ông xã người đẹp sinh năm 1989 còn hết mực yêu chiều vợ.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Ngọc Thành còn rất cưng chiều Tâm Tít.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.