Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nếu bạn không muốn ế dài thì tốt nhất đừng phạm phải những điều này
Treo biển FA đã lâu và dù bạn có nói rằng "ở vậy cho đàn ông chết thèm" nhưng trong lòng thấp thỏm muốn chuyển sang trạng thái có đôi có cặp nhưng nếu bạn vẫn làm những điều này thì đừng hỏi tại sao...
1. Suốt ngày hoài niệm về tình yêu đẹp... đã qua
 
Bạn cũng từng có một thời yêu đương nồng say và đến giờ thì mối tình đó chấm dứt. Thế nhưng bạn lại luôn mộng tưởng về nó như một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, đáng nhớ nhất đời. Bạn nhớ tới người ấy và hoài niệm mãi về nó, thỉnh thoảng lại lôi ảnh người cũ ra xem. Góc phố nào cũng là kỉ niệm... Thì sự thực là bạn chẳng thể nào đến với cái gì mới mẻ nếu không dọn dẹp lại những điều đã cũ. Đẹp đẽ đến nhường nào thì cũng hãy cất vào một góc mà thực ra nếu nó đẹp thật thì chắc bạn chẳng phải ngồi đó hồi tưởng, có lẽ cả hai đã cùng nhau đi tới cùng trời, cuối đất rồi chứ.
 
gái ế
Ảnh minh họa
 
2. Chẳng chịu đi đâu ra khỏi 4 bức tường

Việc ru rú trong nhà sẽ không thể giúp bạn có được những mối tình đáng ra phải có. Bạn biết đấy, sẽ không có ai gõ cửa để nói với bạn rằng tôi để ý bạn đã lâu và tôi thực sự thích bạn. 
 
Hãy đi ra ngoài, dù ngoài kia có ô nhiễm, có khói bụi thì cũng còn sạch hơn 4 bức tường và cơ hội gặp được chàng hoàng tử của đời mình chắc chắn thường phải có bối cảnh không phải là nhà mình đâu nhé, trừ khi bạn mở tiệc tại gia. 
 
Những hoạt động như tập gym, chạy bộ, đi siêu thị, cafe 1 mình, shopping, các câu lạc bộ... đều là môi trường lý tưởng để kể lại câu chuyện tình yêu với con cháu bạn. Nhớ đấy!
 
3. Luôn miệng mỉa mai tình yêu, chê bai đàn ông

Một người mà khẽ nói ra là miệt thị tình yêu, hoặc chê bai đàn ông thì thật khó để có thể bắt đầu mối quan hệ mới. Dù bạn có đi ra ngoài nhưng bạn đã đóng trái tim mình rồi thì làm sao có thể có ai lọt được vào đầu bạn nữa, trái tim thì càng không. 
 
Nếu anh người yêu của cô bạn là kẻ đàn ông đểu cáng thì không có nghĩa là 100% đàn ông trên thế giới này đều giống anh ta. Hãy tin đi, có ai đó nhất định phù hợp với bạn và đừng bao giờ đóng cửa trái tim mình bằng cách nói cay nghiệt ấy. Bởi nếu ai có ý định tiến đến với bạn có lẽ họ sẽ dừng lại vì nghĩ rằng mình không có cửa rồi. Thái độ cầu thị luôn là điều tốt để mở cửa trái tim mình cho ai đó bước vào.
 
4. Không chấp nhận mai mối với mong muốn "hữu xạ tự nhiên hương"

Bạn luôn miệng từ chối bất cứ ai có ý định mai mối cho bạn 1 anh chàng dễ thương nào đó. Có thể bạn mong chờ một câu chuyện tình yêu lý tưởng như tiểu thuyết nhưng đó chỉ là chuyện trong sách thôi. Hãy xem phim Hàn, dịch vụ mai mối khá phát triển đó thôi và mai mối cũng chỉ là một con đường, hãy cởi mở với nó bởi yêu hay không chính là trái tim bạn sẽ nói tiếp cơ mà.
 
5. Suốt ngày mộng... soái ca
 
Bạn đọc quá nhiều những câu chuyện diễm tình và ngồi mơ người đàn ông của mình cũng phải đẹp trai, hào hoa và ga lăng như thế. Nhưng mà cuộc đời này đâu có ai hoàn hảo đâu, ngay cả chính bạn cũng thế, thì hà cớ gì mà bạn đòi soái ca xuất hiện trước mặt mình. Hãy chấp nhận một người đàn ông không vẹn toàn và yêu cả những nhược điểm của họ giống như người ta yêu bạn cũng bằng cách đó.
 
6. Mặc kệ cơ thể phát triển tự nhiên
 
Ý muốn nói đến là bạn thiếu chăm sóc bản thân. Mái tóc đã lù xù lâu chưa làm lại. Quần áo cũng đã lâu bạn chưa mua cứ vớ đại cái gì là mặc lên người. Bạn có thể ních mọi thứ bạn muốn như đồ ngọt, fastfood... để đến mức cơ thể tròn vo và bạn bảo mặc kệ, ai yêu bạn là yêu tâm hồn bạn thì hãy tỉnh mộng đi. Nếu bạn luôn đi ngủ lúc 2h đêm và tỉnh dậy vào lúc 11h trưa thì thật đáng để chúc mừng, bạn đã tìm được lý do ế hợp pháp rồi đấy.
Nếu bạn chẳng yêu cơ thể mình như bạn đáng phải làm thì cũng đừng mơ ai đó yêu bạn hộ bạn. Hãy chăm sóc bản thân bởi bạn yêu bản thân mình, bạn tự tin ắt hẳn sẽ có người nhận ra điều đó.
 
Và cuối cùng dù đã loại bỏ tất cả những yếu tố này mà bạn vẫn thuộc diện gái ế thì hãy cứ vui lên mà sống, người đàn ông của bạn là chưa đến thôi. Và dù ế cũng phải ế kiêu hãnh, đừng bao giờ hạ giá mình mà chọn đại một ai đó nhé.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.