Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nếu 4 cặp đôi này yêu nhau, mọt phim Hàn hẳn sẽ sướng phát điên
Vì quá đẹp đôi trên phim, lại chưa có "một nửa" ngoài đời, những cặp đôi này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan để đến với nhau. 

1. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien

Đóng chung trong Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến khán giả than chảy vì quá đẹp đôi. Hiệu ứng từ cặp Đại uy - Bác sĩ trong phim kéo ra cả ngoài đời thực khi người hâm mộ 2 bên đều mong muốn cặp đôi "phim giả tình thật". 

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-1

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngoài đời khá hợp nhau. Cả 2 dành cho nhau nhiều lời khen "có cánh". Bên cạnh đó, 2 người cũng được ủng hộ vì đều là diễn viên có thực lực, đời tư sạch và ngoại hình tương xứng. 

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-2

Sau Hậu duệ mặt trời, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Người hâm mộ tinh mắt còn chỉ ra các bằng chứng cho rằng Song - Song đang hẹn hò với nhau tuy nhiên cả 2 đều lên tiếng phủ nhận. 

2. Ji Chang Wook và Park Min Young

Ji Chang Wook và Park Min Young hợp tác với nhau trong drama Healer. Cặp đôi nhanh chóng tạo nên cơn sốt vì quá đáng yêu, ngọt ngào.

Ji Chang Wook và Park Min Young hợp tác với nhau trong drama Healer. Cặp đôi nhanh chóng tạo nên cơn sốt vì quá đáng yêu, ngọt ngào.

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-4

Những cử chỉ dịu dàng và diễn xuất ăn ý của 2 ngôi sao trong phim khiến người hâm mộ vui mừng hy vọng cặp đôi sẽ hẹn hò ngoài đời. Độ đẹp đôi của Ji Wook và Min Young được chứng minh qua "phản ứng hoá học" mỗi khi 2 người xuất hiện cùng nhau trên khung hình. 

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-5

Nếu như mong ước của các fan trở thành sự thật, đây chắc chắn là cặp đôi đẹp nhất nhì làng phim Hàn. 

3. Park Shin Hye và Lee Jong Suk

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-6

Park Shin Hye may mắn được hợp tác với nhiều mỹ nam nổi tiếng trong các dự án phim ảnh. Nhưng người hâm mộ cho rằng Lee Jong Suk là bạn diễn đẹp đôi nhất với cô nàng. Cả 2 là cặp diễn viên chính trong bộ phim đình đám Pinocchio. 

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-7

Một trong những lý do chính để fan tích cực ghép đôi "Heo - Vịt" là bởi Park Shin Hye vốn nổi tiếng là diễn viên không biết hôn. Thế nhưng khi đóng cặp với Lee Jong Suk, cô nàng có được cảnh hôn cực kỳ lãng mạn, tự nhiên. Chính vì vậy người xem đoán rằng giữa 2 người có sự tâm đầu ý hợp với nhau. 

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-8

Xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, các bộ ảnh tạp chí nhưng Lee Jong Suk và Park Shin Hye chưa hề lên tiếng hẹn hò. Hiện nay cả 2 đều bận rộn với những dự án  phim mới. 

4. Jo In Sung và Gong Hyo Jin

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-9

Jo In Sung và Gong Hyo Jin dính nghi án hẹn hò khi vừa đóng It's OKay, It's Love. Mặc dù tại thời điểm đó cả 2 vẫn đang có người yêu nhưng thông tin này được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. 

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-10

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi It's Okay, It's Love càng được khẳng định khi Hyo Jin chia tay bạn trai ngay sau khi bộ phim ra mắt còn chuyện tình của Jo In Sung và Kim Min Hee cũng kết thúc sau đó một năm. 

neu-4-cap-doi-nay-yeu-nhau-mot-phim-han-han-se-suong-phat-dien-11

Nhiều bằng chứng được tung ra nhưng 2 diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò với nhau. Đến nay tuy bộ phim đã kết thúc được một thời gian dài nhưng người hâm mộ vẫn khẳng định cả 2 là lựa chọn hoàn hảo của nhau. 

 

theo ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.