Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Netizen tranh cãi nảy lửa 'Sulli và Suzy - ai xinh hơn?'

Cuộc chiến visual giữa Sulli và Suzy dường như sẽ không bao giờ có hồi kết.

Mới đây, trên diễn đàn Pann Nate, người dùng mạng Hàn Quốc có một cuộc tranh luận "bất phân thắng bại" trong bài viết về "Sulli và Suzy, ai là người xinh đẹp hơn?". 

Theo tác giả bài viết, Sulli và Suzy đều là những nữ idol nổi tiếng với nhan sắc "cực phẩm" hàng đầu Kpop. Cựu thành viên F(x) và Miss A cùng sinh năm 1994, đều cao ráo (Sulli 1,7m và Suzy 1,68m) và luôn có những khoảnh khắc visual "đi vào huyền thoại".

Từ khi debut đến nay, hai nữ idol luôn được khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Mặc dù Sulli và Suzy có nhiều điểm tương đồng về con đường phát triển, hai cô nàng lại rẽ sang 2 hướng khác hẳn nhau: một người mang hình tượng quốc dân, một người gây sốc với những bức hình phản cảm và phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Sulli và Suzy thời mới debut.

Sulli và Suzy thời mới debut, học chung trường trung học Biểu diễn nghệ thuật Seoul.

Cả hai đều là những nữ thần tượng nổi tiếng về nhan sắc vượt trội.

Cả hai đều là những nữ thần tượng nổi tiếng với nhan sắc vượt trội.

Nhiều người cho rằng Suzy từng có chút kém cạnh Sulli trong thời gian đầu mới debut, tuy nhiên sau khi giảm cân, cô nàng đã có sự lột xác ngoạn mục. Bằng chứng là Suzy rất nhiều lần vượt lên đối thủ trong những cuộc bình chọn nhan sắc và trở thành "tình đầu quốc dân", "nữ thần sắc đẹp" được đông đảo công chúng mến mộ.

Suzy trở thành thần tượng được mến mộ...

Suzy trở thành thần tượng được mến mộ...

...còn Sulli luôn là tâm điểm chỉ trích của netizen vì đời sống thị phi.

... còn Sulli luôn là tâm điểm chỉ trích của netizen vì đời sống thị phi.

Tuy nhiên, không ít khán giả lại bảo vệ quan điểm ngược lại, khẳng định dù đời sống nhiều thị phi nhưng không ai có thể chê được nhan sắc của Sulli.

Netizen Hàn bình luận: "Nói đến visual thì chỉ có thể là Sulli", "Dù Sulli thường gây ra những chuyện ồn ào nhưng phải nói rằng vẻ đẹp ấy là độc nhất vô nhị. Suzy thì mang nét đẹp thiện cảm, ưa nhìn chứ không quá xuất sắc", "Mình chọn Sulli, dù không thích tính cách nhưng không thể phủ nhận ngoại hình".

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.