Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Netizen Hàn hả hê vì thành viên T-ara chia tay bạn trai mỹ nam
Trong mắt netizen Hàn, tin chia tay này lại đáng chúc mừng vì T-ara vốn là ''con ghẻ quốc dân'', bị ghét vì scandal bắt nạt.

Ngày 5/7, báo chí Hàn đưa tin thành viên T-ara, Park So Yeon chia tay với bạn trai Oh Jong Hyuk sau 6 năm hẹn hò. Công ty MBK, đại diện của T-ara cho biết cả 2 chia tay do lịch trình bận rộn. 2 ngôi sao vẫn quyết định giữ mối quan hệ tốt và ủng hộ nhau trong công việc. Công ty của phía nam ca sĩ cũng xác nhận: "Đúng là họ đã chia tay. Chúng tôi không rõ thời gian hay lý do chính xác vì đó là vấn đề cá nhân".

netizen-han-ha-he-vi-thanh-vien-t-ara-chia-tay-ban-trai-my-nam

Thành viên T-ara chia tay bạn trai sau 6 năm hẹn hò.

Park So Yeon và Oh Jong Hyuk bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Nữ ca sĩ là fan cuồng nhiệt của bạn trai từ trước khi họ chính thức hẹn hò. Thành viên T-ara thậm chí đã đợi anh hoàn thành nghĩa vụ trong hơn 2 năm. Oh Jong Hyuk cũng quyết tâm ở bên bạn gái bấp chấp scandal bắt nạt của T-ara và việc So Yeon cùng nhóm bị tẩy chay ở Hàn. Anh được các fan của nhóm yêu quý vì không bỏ bạn gái khi có khó khăn.

 

Trong mắt netizen Hàn, tin chia tay này lại đáng chúc mừng vì T-ara vốn là ''con ghẻ quốc dân'', bị ghét vì scandal bắt nạt. Họ cho rằng So Yeon không xứng với Oh Jong Hyuk, một người đẹp trai, tài năng, có lý lịch sạch.

Các độc giả của NateTV Report để lại bình luận chúc mừng dưới bài báo đưa tin chia tay: "Làm tốt lắm, Jong Hyuk", "Cuối cùng ngày này đã tới (icon vỗ tay) giờ hãy tìm một người phụ nữ tốt nhé", "Tin hai người này chia tay xứng đáng được nhân dân hoan nghênh, ủng hộ nhiệt tình",  "Ngoại hình đẹp, từng phục vụ trong hải quân, hát lại hay nữa, So Yeon là điểm sai duy nhất của anh ấy, nhưng cái đó cũng bay xa rồi", "Chưa từng nghĩ có ngày mình lại vui như thế khi nghe tin chia tay", "6 năm qua anh thật phí phạm", "Mặt của cô nàng thay đổi liên tục như thế, ai mà chấp nhận được", "6 năm? Dài quá, thật may là anh đã thức tỉnh".

netizen-han-ha-he-vi-thanh-vien-t-ara-chia-tay-ban-trai-my-nam-1

Cặp đôi từng hạnh phúc bất chấp ý kiến trái chiều từ netizen Hàn.

Những bình luận của netizen bị fan của T-ara đánh giá là vô duyên, thể hiện sự cay cú với So Yeon. Dù scandal bắt nạt của T-ara đã xảy ra từ lâu, trong mắt netizen Hàn, các thành viên luôn là những người đáng ghét, hình tượng xấu. Các Queen (tên fan của T-ara) cũng để lại comment thể hiện sự tiếc nuối khi mối tình 6 năm này kết thúc không có hậu. Họ cảm ơn Oh Jong Hyuk vì anh đã ở bên bạn gái trong khoảng thời gian khó khăn, bất chấp bị ''gạch đá'' từ các antifan.

Quỳnh Mai

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.