Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Netizen chỉ trích Jessica vì cố đưa em gái ra khỏi Hàn Quốc
Nhiều người lo lằng Krystal sẽ rời Hàn để hoạt động nước ngoài cùng chị gái, Jessica.

Trong dịp Tết, hai chị em nổi tiếng xứ Hàn, Jessica và Krystal cùng đi du lịch đến thành phố New York. Netizen cho rằng Jessica đang cố lôi kéo em gái rời F(x) để cùng mình tham dự các dự án solo ở nước ngoài. Các fan của F(x) vô cùng hoang mang trước tin đồn có thành viên tiếp tục bỏ nhóm.

jess-3494-1424517148.jpg

Trong dịp Tết, Krystal đi du lịch cùng chị gái ở thành phố New York.

Jessica đăng lên Weibo bức ảnh cô và em gái khoác tay nhau tình cảm đi dạo trên đường phố trong dịp nghỉ lễ. Nhiều người nhanh chóng nhận ra hai ngôi sao đang có mặt tại thành phố New York. Cựu thành viên SNSD cũng khiến các fan tò mò khi tiết lộ mình đang ở phòng thu và chuẩn bị một bất ngờ. Thời gian gần đây, Krystal liên tục chụp ảnh chung cùng chị gái và điều này khiến netizen nghi ngờ việc cô nàng sẵn sàng rời Hàn Quốc để tham gia vào các hoạt động cùng Jess.

tumblr-njmjzkXjG81r0f5ypo1-500-6218-1424

Thời gian gần đây thành viên F(x) thường xuyên chụp ảnh cùng chị gái khiến fan lo ngại.

Thời gian qua, Krystal hiếm khi tham gia các sự kiện cùng những người bạn cùng nhóm. Những độc giả của Mydaily đưa ra vài ý kiến đáng lo ngại:

- Krystal không hề tham dự các sự kiện của công ty quản lý SM. Trong khi đó, Victoria đóng phim ở Trung Quốc vẫn đến dự, Sulli góp mặt trong buổi ra mắt phim của Lee Yeon Hee và những người còn lại đều đến ủng hộ sân khấu solo của Amber còn Krystal thì ra nước ngoài với chị gái. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ nghe lời Tyler Kwon và rời nhóm đến Trung Quốc thôi.

- Jessica đang lợi dụng em gái để tăng sự nổi tiếng trên mạng xã gôi. Cô ấy biết em mình có tiếng tại Trung Quốc nhờ bộ phim đóng cùng Bi Rain.

- Dù cô ấy nói rằng mình sẽ rời SNSD để thành nhà thiết kế thì những gì tôi thấy cô ấy làm chỉ là chuyên chụp ảnh tự sướng, đi dự sự kiện mà thôi. Giờ đây Jessica còn nói mình sẽ thành diễn viên rồi ra bài hát solo nữa. Có phải bạn trai Tyler Kwon đang chụp ảnh cho hai người không?

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.