Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nét xuân nóng bỏng tuổi 50 của Hoa hậu bị chồng bỏ

Ở tuổi ngũ tuần, nhan sắc của La Lâm thách thức với thời gian cùng sóng gió trong cuộc sống.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng ngày 14/7 đăng tải bộ ảnh mới chụp của Hoa hậu châu Á 1991 được thực hiện tại Hàn Quốc. La Lâm ở tuổi 50 nhưng trong từng tấm ảnh, cô trẻ trung, căng tràn sức sống và gợi cảm chỉ như lứa tuổi đôi mươi.
Truyền thông Trung Quốc cho rằng, người đẹp tuổi ngũ tuần là một trong những Hoa hậu đẹp nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu châu Á.

La Lâm đẹp và gợi cảm ở tuổi 50.
La Lâm đẹp và gợi cảm ở tuổi 50.

Đẹp và vẫn nổi tiếng, có mặt thường xuyên ở vị trí giám khảo các cuộc thi về nhan sắc nhưng La Lâm lại lận đận trong cuộc sống tình cảm vì không chung thủy với chồng.
Diễn viên một thời của đài TVB sớm kết hôn vào năm 1996 với đại gia Lưu Khôn Minh. Sau đám cưới, cô an phận chăm sóc gia đình và con cái. Tưởng như cuộc sống của La Lâm sẽ êm đẹp, không ngờ cô lại bị cáo buộc ngoại tình với một diễn viên trẻ Đại lục. Câu chuyện đến tai ông chồng giàu có. Đại gia quyết định ly hôn sau 17 năm chung sống. La Lâm từng có thời gian van cầu chồng tha thứ, để cô ở tạm trong nhà nhưng không được. Họ chính thức chia tay vào năm 2012. Vài năm trở lại đây, cô chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống.

La Lâm ở tuổi 50 (trái) và ảnh bên chồng cũ Lưu Khôn Minh. Cô bị chồng đuổi khỏi nhà, tịch thu tài sản vì ngoại tình.
La Lâm ở tuổi 50 (trái) và ảnh bên chồng cũ Lưu Khôn Minh. Cô bị chồng đuổi khỏi nhà, tịch thu tài sản vì ngoại tình.

Cuộc sống của La Lâm sau ly hôn khó khăn hơn trước. Cô tiết lộ chồng cũ đã đòi lại toàn bộ tài sản trước đó giao cho cô quản lý. “Trong cuộc hôn nhân đó, tôi chưa từng nhận được bất kỳ thứ gì”, cô chua xót.
“Cắm sừng” và bị chồng đuổi khỏi gia đình, La Lâm phải mất hơn một năm mới cân bằng được cuộc sống.

Trước những chỉ trích cô “làm tổn hại hình ảnh Hoa hậu châu Á”, nữ diễn viên 50 tuổi buồn bã: “Cuộc sống của bất kỳ ai cũng có thể đối mặt với sai lầm. Chuyện ngoại tình năm xưa tôi không muốn nhắc lại. Thị phi cũng nên để trôi đi”.

Vẻ ngọt ngào như tuổi 20 của cựu Hoa hậu châu Á.
 
Vẻ ngọt ngào như tuổi 20 của cựu Hoa hậu châu Á.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.