Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nét cá tính phía sau ống kính của nữ nhiếp ảnh gia 9X Việt

Dưới ống kính của Dạ Miêu, những hot teen như Quỳnh Anh Shyn, Mie, Sun HT… xinh đẹp hơn qua những bức hình.

Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 1
Dạ Miêu tên thật Nguyễn Diệu Linh (sinh năm 1995, Hà Nội), hiện là sinh viên khoa Đức, Đại học Hà Nội. Cô là một trong những gương mặt trẻ thích chụp về phụ nữ. Dưới ống kính của 9X, hot girl Quỳnh Anh Shyn trở nên quyến rũ hơn.
Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 2
Cô từng chụp cho nhiều hot teen, trong đó có Mie. Qua mỗi bức hình, người xem thấy một vẻ đẹp rất khác của nhân vật. Dạ Miêu chia sẻ phương châm của nữ sinh đơn giản là yêu cái đẹp và muốn truyền tải điều đó tới mọi người.

 

Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 3
Ít người nhận ra nhân vật trong ảnh là Sun HT. Điều nổi bật làm nên cá tính của nhiếp ảnh gia 9X là vẻ đẹp ma mị pha chút hoài cổ của những bức ảnh chân dung. 

 

Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 4
“Khi nhìn vào ống kính, cảm giác của mình rất háo hức, luôn muốn bắt giữ trọn khoảnh khắc đẹp của nhân vật. Các bạn hot teen đẹp theo cách rất riêng của họ và mình muốn thể hiện điều đó qua những bức ảnh”, 9X nói và cho biết thêm á hậu Huyền My là một ví dụ.
Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 5
Dạ Miêu thừa hưởng tình yêu nghệ thuật nhiếp ảnh từ cha. Lên lớp 12, nữ sinh bắt đầu nhận chụp cho khách. Cô tự tay mua chiếc máy ảnh đầu tiên cho riêng mình vào năm nhất đại học. Từ đó, những bức ảnh như của hot girl An Japan xuất hiện.
Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 6
Mỗi khách hàng đứng trước ống kính của Dạ Miêu sở hữu nét đẹp riêng. Mục đích duy nhất của 9X Hà Thành là bấm máy và chờ sự những tấm hình đẹp.

 

Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 7
Hot girl Châu Bùi từng là khách hàng của Dạ Miêu. Được nhiều người đánh giá tốt, nữ nhiếp ảnh gia khiêm tốn chia sẻ cô hứng thú với những lời chê hơn. 9X cũng hy vọng có thể theo đuổi đam mê của mình.
Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 8
“Bạn bè thường nói ảnh của mình nhìn buồn, hoài cổ còn bản thân thì hoàn toàn trái ngược", 9X nói và đưa ảnh hot girl Klaudia Nguyễn làm ví dụ. 
Net ca tinh phia sau ong kinh cua nu nhiep anh gia 9X Viet hinh anh 9
Hiện tại, Dạ Miêu là sinh viên năm cuối khoa tiếng Đức. Nhận được nhiều lời khen ngợi, nữ nhiếp ảnh gia trẻ tuổi luôn cảm thấy vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.