Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nàng út của nhóm SISTAR tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ

Dù là “tay ngang” nhưng Kim Da Som đã khiến khán giả bất ngờ khi cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình thứ 2 “Giai điệu tình yêu”.

Phim truyền hình Hàn Quốc đang dành sự ưu ái cho các nhóm nhạc, không ít ca sĩ thần tượng đã tận dụng mảnh sân màu mỡ này để thể hiện khả năng đa dạng của mình. Nhiều nhà sản xuất, đạo diễn cũng thích mời thành viên các nhóm nhạc nổi tiếng góp mặt trong phim như một cách tăng sức hút với công chúng trẻ.
Đã có nhiều ca sĩ thành công khi lấn sân phim trường, như U-Know Yunho (DBSK) trong Dã vương, Chan Sung (2PM) trong Bạn gái là điệp viên, Park Hyung Sik (ZE: A) trong Người thừa kế, Lee Joon (MBLAQ) trong Iris 2, Jung Eun Ji (A Pink) trong Gió mùa đông năm ấy, Suzy (Miss A) trong Bí mật cửu gia thư, Han Seung Yeon (KARA) trong Tình sử Jang Ok Jung, Ham Eun Jeong (T-ara) trong Bay cao ước mơ… và gần đây là Kim Da Som.
Sau khi thử sức qua bộ phim sitcom Family, với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, Kim Da Som - thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm SISTER đã được giao thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Giai điệu tình yêu (đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 19h mỗi ngày). Cô lập tức chinh phục người xem khi hóa thân vào vai cô nàng Deul Im cá tính mạnh, bộc trực, yêu và sống hết mình cho đam mê, khát khao trở thành nghệ sĩ nhạc kịch nổi tiếng.

Trong Giai điệu tình yêu, Da Som vào vai cô gái trẻ đáng yêu, đặc biệt rất đam mê ca hát.
Trong Giai điệu tình yêu, Da Som vào vai cô gái trẻ đáng yêu, đam mê ca hát.

Bất chấp sự cấm cản từ cha, Deul Im xin làm công việc quét dọn ở nhà hát để tìm kiếm cơ hội được đứng trên sân khấu. Tại đây, cô gặp và yêu chàng luật sư cùng chung niềm đam mê nhạc kịch Hyun Woo (Baek Sung Hyun đóng). Mối tình của cặp đôi được ví như bản tình ca sôi động, lãng mạn và hài hước.

Da Som và Baek Sung Hyun dệt nên mối tình đầy lãng mạn trong phim.
Kim Da Som và Baek Sung Hyun dệt nên mối tình lãng mạn trong phim.

Cách diễn hài của Kim Da Som được thể hiện rất riêng, ánh mắt to tròn, ngây ngô trong những phân cảnh hiểu lầm với Baek Sung Hyun khiến khán giả bật cười thích thú. Song, Kim Da Som cũng có thể bắt người xem phải rơi lệ khi nhân vật Deul Im biết được thân phận thật sự của mình, cùng nhiều bí mật đau lòng được chôn giấu bấy lâu về thân thế của người yêu Hyun Woo. Với khả năng diễn xuất bẩm sinh, sự xuất hiện của Kim Da Som đã mang về cho Giai điệu tình yêu rating rất cao (từ 20% - 31,3%) khi phát sóng tại Hàn Quốc.
Kim Da Som hiện đang theo học chuyên ngành Điện ảnh tại trường Đại học Konkuk. Không chỉ yêu ca hát, diễn xuất, khiêu vũ, nữ ca sĩ thần tượng này còn có năng khiếu làm thơ, từng rất xông xáo tham gia nhiều cuộc thi văn thơ trước khi gia nhập nhóm SISTAR (6/2010).

Kim Da Som được dự đoán sẽ là ngôi sao mới trên màn ảnh phim truyền hình Hàn Quốc.
Kim Da Som được dự đoán sẽ là ngôi sao mới trên màn ảnh phim truyền hình Hàn Quốc.

Luôn rạng rỡ với gương mặt thiên thần, làn da trắng ngần khiến phái nữ phải ghen tị, nên dù không sexy như các chị trong nhóm nhưng Kim Da Som vẫn luôn là điểm sáng thu hút mỗi khi SISTAR xuất hiện. Vừa qua, cô được người hâm mộ bình chọn vào Top 10 em út xinh đẹp nhất Kpop.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.