Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nàng "Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê

Rất lâu không xuất hiện, nàng "Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tung loạt ảnh xinh xắn chiêu đãi người hâm mộ.

Ngày 16/8, cô nàng Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ quay trở lại mạng xã hội sau thời gian ở ẩn, đặc biệt còn "khuyến mãi" cho người hâm mộ loạt hình xinh xắn dễ thương. Dù ở tuổi 30 nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu trẻ hơn tuổi thực.

Nàng Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang tham gia bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em". Trong phim này cô cũng có đầu tư vốn sản xuất và để đàn em cùng phòng làm việc với mình đóng vai nam chính nhằm nâng đỡ "gà" cùng nhà.

Nàng Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê - Ảnh 2.

Ra mắt cách đây 11 năm, Triệu Lệ Dĩnh không có chỗ dựa, không được học hành bài bản và từng phải đóng những vai phụ lướt qua màn hình. Tuy nhiên, hiện tại cô đã là một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón bậc nhất tại làng giải trí Hoa ngữ với các tác phẩm nổi bật như: Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Lục Trinh truyền kỳ và mới đây là Sở Kiều truyện.

Nàng Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê - Ảnh 3.

Mới đây, trang Sina còn đưa tin Triệu Lệ Dĩnh nằm trong Top 10 nữ diễn viên được trả catxe cao nhất của cả Trung Quốc.

Nàng Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê - Ảnh 4.

Ngoài ra, cô nàng còn bắt đầu học đầu tư vào các công ty và bất động sản.

Nàng Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê - Ảnh 5.

Thành công là thế song đến bây giờ Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có người yêu. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đi ăn cùng với Phùng Thiệu Phong xong sau đó cả hai không có tin tức gì nữa. Đặc biệt, họ thường xuyên hợp tác trong nhiều phim nên đó có thể chỉ là một bữa ăn giữa đồng nghiệp với nhau.

Nàng Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê - Ảnh 6.

Ngoài ra, cô nàng còn được mệnh danh là "bà mối mát tay" khi đóng cặp với nam diễn viên nào người đó liền nhanh chóng công khai bạn gái và kết hôn: Cao Tử Kỳ, Trần Hiểu, Hoắc Kiến Hoa...

Nàng Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh khoe tóc ngắn xinh như búp bê - Ảnh 7.

Ở tuổi 30, Triệu Lệ Dĩnh đang ở độ chín về nhan sắc và ở đỉnh cao sự nghiệp.

 Quỳnh Anh / Theo Thời đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.