Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê

Nếu bạn đang trầm trồ trước kỹ năng makeup đỉnh cao của H'Hen Niê từ trước đến nay, đừng bỏ qua bài hướng dẫn từng bước tô môi siêu chi tiết dưới đây của nàng Hậu.

H’Hen Niê vốn nổi tiếng là nàng Hậu giản dị, bình dân nhất nhì Việt Nam. Tuy nhiên, phong cách của cô thì luôn đa sắc màu, từ trang phục đến kiểu tóc hay lớp makeup.

Dường như xuất hiện tại bất kì sự kiện nào, nàng Hậu cũng mang đến một hình ảnh rất mới mẻ, lạ lẫm khiến công chúng phải tròn mắt ngạc nhiên. Đặc biệt, khi nhắc đến mỹ nhân 9X này, người hâm mộ cũng không thể không nhớ đến những màn họa mặt đỉnh cao.

Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê - Ảnh 1

Còn nhớ có lần, khoảnh khắc ngồi bệt dưới sàn nhà để trang điểm của H’Hen Niê đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Chẳng cần những dụng cụ đắt tiền, bàn trang điểm đơn sơ chỉ là cái ghế và đống sách làm điểm tựa cho chiếc gương khỏi rớt thôi nhưng H’Hen Niê vẫn tự mình makeup mà không có ekip hỗ trợ.

Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê - Ảnh 2

Đặc biệt, khi nhìn thấy thành quả là gương mặt được điểm tô tỉ mỉ, đẹp không tỳ vết này, cư dân mạng lại càng thán phục kỹ nghệ của H’Hen Niê hơn. Với màu son hồng cánh sen khá kén chọn, nàng “hoa hậu bánh mì” cũng đã chinh phục thành công khi kết hợp cùng gam màu cam để tô điểm hai bên gò và đánh mắt sắc sảo.

Kể từ ngày đó, không ít người thầm khâm phục tài năng họa mặt của H’Hen Niê. Bởi nếu như nhiều mỹ nhân khác thường có cả một ekip hùng hậu chăm chút nhan sắc, thì có khi H’Hen Niê cũng tự “lăn xả” để makeup cho chính mình.

Mới đây, H’Hen Niê tiếp tục làm “dậy sóng” cộng đồng mạng khi đăng tải một đoạn story ngắn quay lại quy trình tự tay trang điểm “sương sương” ra phố. Trong đoạn clip ngắn này, người đẹp đã bật mí bí quyết tô son điệu nghệ dành cho nàng môi mỏng lại kém tươi màu như mình. Ngay lập tức, những bí quyết của “cô giáo H’Hen Niê” đã được các chị em truyền tay nhau rộng rãi.

Bước 1: Tạo viền môi bằng chì màu nude

Bước đầu tiên trong chu trình trang điểm cho đôi môi đầy đặn của H'Hen Niê đó là kẻ viền hoàn chỉnh bằng tông màu nude. Ở bước này, vì người đẹp gốc Ê Đê theo đuổi kiểu makeup trẻ trung, với tông son hồng ngọt ngào nên cô chọn chì kẻ môi có màu nude, tông tiệp với màu da nhằm tạo hiệu ứng môi dày một cách tự nhiên. Tuy nhiên, đối với các chị em muốn thử nghiệm màu son đỏ, layout makeup sắc thì bạn có thể chọn chì kẻ môi trùng với màu son.

Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê - Ảnh 3

Khi kẻ đường viền, nên chú ý vẻ cho viền môi hơi rộng ra bên ngoài một chút, đồng thời cũng cần di chuyển bút tô khéo léo nhằm mang đến cho đôi môi đường nét mềm mại, tự nhiên hơn.

Bước 2: Tô son nude toàn môi

Sau khi đã viền môi nhằm tạo cảm giác đầy đặn, H'Hen Niê sẽ bắt tay vào bước tô son với tông nude. Theo cô, đây là cách để che đi khuyết điểm môi kém tươi màu hiệu quả cũng như giúp cho màu son ở những bước sau khi lên môi sẽ biến hóa cho môi căng mọng và hấp dẫn hơn.

Nếu không dùng son nude, bạn cũng có thể thử nghiệm với phấn nền hoặc phấn phủ để phớt lên một lớp nhẹ cho đôi môi. Việc này sẽ giúp cho màu son trên môi được giữ lâu bền, môi dày hơn đáng kể.

Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê - Ảnh 4

Một cây son màu nude ở bước này sẽ giúp đôi môi che đi các khuyết điểm và định hình đầy đặn hơn.

Bước 3: Tô son hồng

Chọn cho mình kiểu makeup nhẹ nhàng với tông hồng nên màu môi chủ đạo mà H'Hen Niê kết thân chính là tông hồng. Ngoài ra, theo nhiều chuyên gia trang điểm, những màu son nhạt sẽ có tác dụng trong việc tạo cảm giác đôi môi dày hơn so với những tông màu tối.

Khi tô son, bạn nên chú ý đến đường vòng cung "cupid" nằm ở đỉnh môi trên và thoa son theo đường chữ V có sẵn. Có như vậy, bờ môi của bạn sẽ thêm phần đầy đặn, gợi cảm như vừa được tiêm filler!

Bước 4: Tô son đỏ lòng môi

Để mang đến cho mình một diện mạo trẻ trung, thời thượng hơn, H'Hen Niê chọn cho mình kiểu tô lòng môi với son đỏ có thêm chút độ bóng. Son bóng tông đỏ ở bước này không chỉ giúp cho làn môi căng mọng đầy sức sống mà còn mang đến hiệu ứng chuyển màu tự nhiên. Đôi môi từ đó sẽ không quá nhạt nhòa mà có màu nổi bật hơn.

Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê - Ảnh 5

Để có đôi môi xí muội căng đầy lại láng mướt, ngọt ngào, bạn gái đừng nên bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho môi trước đó.

Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê - Ảnh 6

Vậy là chỉ với 3 màu son khác nhau, H'Hen Niê đã có thể "hô biến" đôi môi mỏng kém tươi màu trở nên quyến rũ và sexy bất tận. Và không riêng gì người đẹp gốc Ê Đê, các chị em đều có thể thực hiện các bước làm đẹp đơn giản này chỉ trong vòng 1 nốt nhạc!

Nàng sở hữu môi mỏng lại kém tươi màu, học ngay bí quyết trang điểm từ H'Hen Niê - Ảnh 7

"Đánh bay" cảm giác tự ti về một đôi môi kém sắc lại mỏng manh, chị em giờ đây có thể tự tin ra phố với bờ môi hồng gợi cảm như H'Hen Niê rồi.

 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.