Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nâng mũi hỏng, từ không dám soi gương nàng 9X thấy yêu bản thân hơn

Biến chứng khiến gương mặt Huyền Trang sưng tấy, xấu xí suốt nhiều tháng nhưng cô nàng không bỏ cuộc, quyết tâm vượt qua biến cố.

Trải lòng về 4 tháng kinh hoàng sau khi nâng mũi, Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1994, làm công việc makeup tại Hà Nội), nhận được nhiều quan tâm cũng như đồng cảm của các chị em.

Nâng mũi hỏng, cô nàng 9X cứ soi gương lại khóc

Huyền Trang cho biết cách đây một năm cô quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện phần sống mũi, cánh mũi: "Vì nghĩ chỉ là tiểu phẫu đơn giản và cũng muốn khuôn mặt được ưa nhìn hơn giúp ích cho công việc nhưng số mình quá đen: mũi nâng hỏng, suýt hoại tử, sưng vù suốt 4 tháng".

Quãng thời gian này được Huyền Trang ví như sống trong địa ngục khi liên tục phải "chạy đi chạy lại giữa nhà và bệnh viện để truyền kháng sinh". Thậm chí, cô gái trẻ cho biết trên tay không còn tĩnh mạch nào lành lặn để cắm kim truyền, buộc phải lấy ven ở chân. "Mặt thì sưng lên, bầm tím, xấu xí, mũi thì hếch, nói chung hồi đó xấu xí và ốm kinh khủng". 

Sợ bố mẹ lo lắng nên 9X giấu nhẹm, một mình chống chọi với những tháng ngày tự ti, mặc cảm về ngoại hình. Ca phẫu thuật hỏng khiến cô phải trải qua thêm 5 ca mổ để tháo hết silicon và hàng chục ca rửa mũi đau đớn. Tuy nhiên, cô nàng chưa bao giờ có ý định từ bỏ hy vọng và ngừng cố gắng: "Có lúc cũng nghĩ đến việc sống thế này thì sống làm gì nữa nhưng một giây sau mình lại tự nhủ việc gì rồi cũng có cách giải quyết. Suốt mấy tháng trời sống trong cảnh xấu xí, người mất máu gầy rộc, công việc thì trì trệ, gia đình không hay biết, bạn bè động viên từ xa và tự mình cũng phải cố gắng trấn an bản thân rất nhiều. Sau đó, mình tìm ra nguyên nhân, rửa được sạch mũi, dần dần  mọi việc cũng ổn trở lại. Thật sự cũng không biết sao hồi đó lại mạnh mẽ đến vậy nữa", cô gái trẻ nhớ lại.

Nâng mũi hỏng, cô nàng 9X cứ soi gương lại khóc - 1

Sau nhiều tháng chịu đau đớn, tự ti về ngoại hình, cuộc sống của Huyền Trang đã ổn định trở lại.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Huyền Trang cho biết sau khoảng nửa năm từ lúc tháo silicon, dáng mũi đã về lại như ban đầu, sức khỏe và tâm lý cô cũng ổn định hơn. Đến nay, cô nàng vẫn chưa hết sợ khi nhắc lại những gì mình đã trải qua nhưng cũng nhận ra đây là bài học giúp cô thấy yêu thương, trân trọng bản thân hơn. Cô nàng khẳng định việc làm đẹp cho bản thân là nhu cầu chính đáng của phụ nữ nhưng cần sáng suốt để lựa chọn phương pháp cũng như trung tâm thẩm mỹ uy tín, phù hợp.

"Làm đẹp cho bản thân là điều đúng đắn nhưng mình hy vọng các bạn hãy làm đẹp một cách thông mình và cũng mong các bạn đừng chê bai diện mạo người khác nữa, lời nói vô tâm của các bạn thật sự có thể gây tổn thương rất lớn. Mình không cao, không có làn da trắng sứ, không quyến rũ hay có thân hình bốc lửa nhưng mình vui vẻ, hài lòng với những gì bản thân có. Quy chuẩn về cái đẹp là khác nhau mà cuộc đời này ngắn lắm, chi bằng hãy sống với nhau bằng những lời lẽ tốt đẹp, văn minh", Huyền Trang chia sẻ. 

Sau nhiều tháng chịu đau đớn, tự ti về ngoại hình, cuộc sống của Huyền Trang đã ổn định trở lại.

Từ bài học ‘xương máu’ của bản thân, cô nàng muốn khuyến cáo chị em nên sáng suốt, cân nhắc kỹ trong việc phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.