Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae tái xuất bất ngờ trong phim hành động?

Thông tin nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn xạ thủ khiến cho nhiều người không khỏi háo hức.

Vào ngày 12/4 vừa qua, 1 số nguồn tin trong làng điện ảnh cho biết Lee Young Ae đang tích cực cân nhắc tham gia dự án phim mới của đạo diễn Song Il Gon. Nếu đồng ý nhận vai diễn, đây sẽ là bước đột phá của cô trên màn ảnh kể từ khi bước chân vào con đường diễn xuất.

Được biết, Lee Young Ae nhận được lời mời hóa thân thành 1 xạ thủ. Mặc dù tác phẩm vẫn chưa có tiêu đề chính thức nhưng có nội dung nói về người phụ nữ từng là 1 tay bắn súng huyền thoại. Cô sống cuộc đời bình dị sau khi “gác kiếm” cho tới khi bất ngờ bị cuốn vào 1 vụ việc.

Nàng Dae Jang Geum, lee young ae, phim hàn

Thông tin nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn xạ thủ khiến cho nhiều người không khỏi háo hức.

1 nguồn tin cho biết: “Gần đây, Lee Young Ae và đạo diễn Song Il Gon đã có buổi gặp gỡ. Họ nói về việc hợp tác chung và tiến hành thỏa thuận bằng miệng với nhau. Vì đây là sự thay đổi so với những dự án trước đây của 2 người nên nhận được sự quan tâm rất lớn trong làng nghệ thuật. Tôi nghĩ Lee Young Ae muốn có 1 sự chuyển mình trong diễn xuất”.

Nàng Dae Jang Geum, lee young ae, phim hàn

Lee Young Ae vẫn chưa xác nhận có tham gia dự án phim hành động của đạo diễn Song Il Gon.

Song Il Gon được ghi nhận khi làm đạo diễn nhiều bộ phim như “Flower Island,” “Spider Forest,” “Feathers in the Wind,” “Always,” “Forest of Time”… Trước thông tin tái xuất trên, Lee Young Ae cũng đã tham gia quay phim “Find Me” cùng với Yoo Jae Myung. Trong phim này, cô đóng vai 1 người mẹ không từ bỏ việc tìm kiếm cậu con trai đã mất tích 6 năm trước của mình. Đây là phim điện ảnh đầu tiên của cô sau 13 năm vắng bóng.

Nàng Dae Jang Geum, lee young ae, phim hàn

Hình ảnh bình dị của Lee Young Ae được chụp gần đây.

 

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.