Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nàng ‘Bond girl’ phải hạn chế cảnh yêu đương với điệp viên 007 vì mang bầu

Trong ‘Tomorrow Never Dies’, việc nữ diễn viên Teri Hatcher mang bầu đã làm ảnh hưởng đáng kể đến bộ phim.

Tomorrow Never Dies là bộ phim thứ 18 trong loạt phim khai thác về nhân vật điệp viên James Bond, ra mắt năm 1997. Phim do Roger Spottiswoode đạo diễn với kịch bản của Bruce Feirstein. Đây là phần phim thứ hai ngôi sao điện ảnh Pierce Brosnan vào vai siêu điệp viên giả tưởng James Bond của tổ chức MI6.

Phim được quay ở rất nhiều địa điểm trên thế giới như Pháp, Thái Lan, Đức, Mexico và Anh. Tomorrow Never Dies có doanh thu phòng vé khá khả quan khi thu về 333 triệu USD doanh thu toàn cầu. Phim còn nhận được một đề cử Quả cầu vàng cùng rất nhiều bình luận khen chê khi ra mắt.

James Bond hào hoa do Pierce Brosnan thủ vai.

James Bond hào hoa do Pierce Brosnan thủ vai.

Trong phần phim này, James Bond phải đối mặt với một nhiệm vụ mới. Kẻ thù của James Bond lần này là Elliot Carver - một tên tội phạm nguy hiểm và nhiều tham vọng. Hắn thực hiện âm mưu phát động chiến tranh thế giới thứ ba bằng cách cho các cường quốc gây hấn với nhau.

Để thực hiện âm mưu này, hắn lên kế hoạch đánh lừa một tàu chiến của Anh đi vào vùng biển của Trung Quốc trong khi họ vẫn tưởng nhầm đang ở trong vùng biển quốc tế. Tàu chiến của Anh bị đánh chìm. Cùng lúc, chiến đấu cơ Trung Quốc bị bắn rơi và một loạt âm mưu khác bắt đầu hòng gây ra căng thẳng quân sự. Tất cả những hành động đó phục vụ cho mục đích kiếm tiền bằng công ty truyền thông, báo chí, tin tức của hắn. Một lần nữa, nhiệm vụ ngăn chặn Elliot lại đến tay điệp viên hào hoa Bond.

Một trong những “đặc sản” của loạt phim 007 chính là những nhân vật nữ nóng bỏng và không kém phần xuất chúng. Được gọi chung với cái tên Bond Girls – những cô gái của James Bond, mỗi phần đều có một nhân vật để lại ấn tượng với khán giả.

Nàng Bond Girl lạnh nhạt với 007 vì mang bầu.

Nàng Bond Girl lạnh nhạt với 007 vì mang bầu.

Bất cứ khán giả hâm mộ phim về James Bond đều biết rằng ngoài những cảnh hành động, họ còn có thể thưởng thức những màn yêu đương nóng bỏng của các nhân vật nữ này với chàng siêu điệp viên hào hoa.

Thế nhưng trong phần Tomorrow Never Dies, nhân vật Paris Carver của nữ diễn viên Teri Hatcher lại vô cùng mờ nhạt.

Teri Hatcher thủ vai Paris Carver, một trong những người tình cũ của Bond và vợ của trùm truyền thông Elliot Carver. Vai trò của cô trong phim ít quan trọng một cách bất thường và vai nữ chính lại thay bằng một nhân vật khác – Wai Lin của Dương Tử Quỳnh.

Dương Tử Quỳnh đã phải lên thay.

Dương Tử Quỳnh đã phải lên thay.

Hóa ra, vào lúc bộ phim bắt đầu bấm máy cũng vừa là lúc Teri Hatcher mang bầu. Điều này đã khiến các nhà làm phim phải thay đổi kịch bản. Một cảnh tình yêu nóng bỏng giữa cô và và James Bond của Pierce Brosnan cũng đã phải cắt bỏ vì chuyện mang thai của cô.

Ngoài ra, thời lượng vai diễn của Teri Hatcher trong phim cũng bị rút gọn đi rất nhiều. Cô hoàn thành vai diễn của mình nhanh chóng trước khi lộ bụng.

Sau này, Teri Hatcher đã gọi vai diễn của mình trong Tomorrow Never Dies là nhân vật cô không bao giờ hài lòng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ, cô nhận vai Paris Carver phần nhiều là vì chồng mình. Chồng của Teri Hatcher luôn ao ước được kết hôn với một Bond Girl.

Việc mang bầu của Teri Hatcher cũng không được tiết lộ cho các diễn viên còn lại của bộ phim. Điều này cũng gây ra hiểu nhầm với nam chính Pierce Brosnan.

Chàng James Bond này tâm sự: “Tôi đã rất thất vọng về cô ấy. Ví dụ, có lần cô ấy bắt tôi chờ hàng giờ đồng hồ. Tôi đã nói vài từ không mấy tốt đẹp. Nhưng hóa ra Teri Hatcher mang bầu và đó là hôm cô ấy cảm thấy không được thoải mái lắm”.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.