Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Năm Tuất, điểm danh những chú chó nổi tiếng trong phim Hoa ngữ

Kỷ Bảo Bối, Thông Thông… đều là những chú chó từng gây sốt cộng đồng mạng khi lên phim.

1. Kỷ Bảo Bối trong 'Định mệnh anh yêu em'

Năm Tuất, điểm danh những chú chó nổi tiếng trong phim Hoa ngữ

Nếu là fan của bộ phim thần tượng kinh điển Định mệnh anh yêu em, khán giả tuyệt đối sẽ chẳng thể "ngó lơ" với chú chó đáng yêu Kỷ Bảo Bối trong bộ phim này.

Định mệnh anh yêu em là câu chuyện tình yêu giữa cô gái bình dị, tốt bụng Trần Hân Di (Trần Kiều Ân) và chàng trai nhà giàu Kỷ Tồn Hy (Nguyễn Kinh Thiên). Kỷ Bảo Bối chính là "con gái cưng" của chàng tổng tài bá đạo Kỷ Tồn Hy. Trong phim, Kỷ Bảo Bối luôn giữ một vị trí độc quyền trong nhà. Đương nhiên, sự xuất hiện của Kỷ Bảo Bối không phải là ngẫu nhiên, quá trình phát triển tình cảm của cặp nhân vật chính trong phim tuyệt đối không thể bỏ qua vai trò của chú chó đáng yêu này.

2. Tiểu Thất trong 'Chú chó siêu anh hùng'

Năm Tuất, điểm danh những chú chó nổi tiếng trong phim Hoa ngữ - 1

Chú chó siêu anh hùng là bộ phim thuộc thể loại tâm lý do Trung Quốc sản xuất năm 2015. Câu chuyện xoay quanh chàng bác sĩ thú y Ngãi Lượng (Kim Thế Giai). Tiểu Thất là chú chó mà bạn gái cũ nhờ anh nuôi hộ. Tiểu Thất rất thông minh và có khả năng thần kỳ. Cũng nhờ chú chó này, mối quan hệ của những nhân vật trong phim từ oan gia trở thành những người bạn thân thiết.

Trong thời gian bộ phim được phát sóng, Tiểu Thất chính là nhân vật được khán giả yêu thích nhất. Sự đáng yêu, thông minh của chú chó này góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của bộ phim.

Sau phần đầu tiên năm 2015, nhà sản xuất phim còn làm thêm phần 2 năm 2016 và phần 3 dự kiến phát hành vào năm 2019.

3. Khôi Cơ trong 'Vâng, Thượng tiên sinh'

Năm Tuất, điểm danh những chú chó nổi tiếng trong phim Hoa ngữ - 2

Vâng, Thượng tiên sinh hội tụ dàn diễn viên có nhan sắc nhưng vẫn bị "ném đá" thảm hại bởi nội dung một màu, mô típ cũ rích. Trần Học Đông từng bị rất nhiều khán giả "lạnh nhạt" khi tham gia bộ phim này. Tuy nhiên khác với chủ nhân, chú chó Khôi Cơ của anh lại được khán giả "lùng sục" tìm kiếm trên mạng xã hội.

Khôi Cơ là thú cưng của Trần Học Đông. Trong quá trình quay Vâng, Thượng tiên sinh, Trần Học Đông đã mang Khôi Cơ đến phim trường và "tiện thể" cho cả chú chó đáng yêu này "dấn thân" vào làng giải trí. Trong phim, Khôi Cơ là chú chó hoang được nữ chính Lộc Tiểu Quỳ (Âu Dương Na Na) nhặt về nuôi. Từ đó, chú chó này bắt đầu cuộc sống "sang chảnh" như chính chủ nhân của nó.

Vâng, Thượng tiên sinh bị chê bai hết lời, chú chó Khôi Cơ lại được khán giả vô cùng yêu mến. Thậm chí, Khôi Cơ còn có cả một tài khoản riêng trên Weibo với số lượng theo dõi hàng trăm nghìn người.

4. Thông Thông trong 'Tôi là nhân chứng'

Năm Tuất, điểm danh những chú chó nổi tiếng trong phim Hoa ngữ - 3

Tôi là nhân chứng kể về hành trình đi tìm công lý của cô gái mù Lộ Tiểu Tinh (Dương Mịch), nhân chứng của một vụ tai nạn giao thông. Cùng với Thông Thông - chú chó dẫn đường của mình, Tiểu Tinh lần mò thu thập manh mối và đối mặt với những nguy hiểm rình rập.

Chú chó thông minh nhanh trí, trung thành đã luôn kề vai sát cánh cùng cô trong suốt quá trình bị kẻ sát nhân truy bắt. Trong một lần vì cứu Tiểu Tinh, Thông Thông đã bị kẻ sát nhân đâm chết một cách tàn nhẫn. Xem đến cảnh này, không ít khán giả đau lòng, thương xót cho số phận của Thông Thông.

 
 
Năm Tuất, cùng điểm danh những chú chó nổi tiếng trong phim Hoa ngữ

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.