Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Thư sexy 'chết người' với bikini
Loạt ảnh nóng bỏng của 'kiều nữ làng hài' khiến nhiều người suýt nhận không ra.
nam-thu-sexy-chet-nguoi-voi-bikini

Trước đến nay, Nam Thư vẫn trung thành với phong cách sang trọng, gợi cảm nhưng với loạt ảnh vừa thực hiện gần đây được xem nóng bỏng nhất.

nam-thu-sexy-chet-nguoi-voi-bikini-1

Cô chọn diện bikini khoét sâu khoe 3 vòng và đường cong nuột. Sự táo bạo này của "kiều nữ làng hài" khiến nhiều người có phần bất ngờ. So với độ tưng tửng, chịu chơi trên sân khấu hay màn ảnh thì Nam Thư gần như lột xác về mặt hình ảnh.

nam-thu-sexy-chet-nguoi-voi-bikini-2

Nam Thư cho biết, cô tiên liệu được sẽ nhận phải ý kiến trái chiều khi thực hiện loạt ảnh gợi cảm này. Với cá tính mạnh mẽ, muốn khẳng định hình ảnh, định hướng rõ ràng về con đường theo đuổi nên nữ diễn viên không ngại chia sẻ. 

nam-thu-sexy-chet-nguoi-voi-bikini-3

Nam Thư muốn phá bỏ những suy nghĩ của phần đông khán giả cho rằng diễn hài cần phải làm xấu mình để chọc cười khán giả. Với cô, tiếng cười đem đến cho khán giả không từ việc làm xấu mình mà phải từ cảm xúc, tình huống, sự tinh tế và những bài học sâu cay mà người diễn đem đến. Đó mới là ý nghĩa của người diễn viên.

nam-thu-sexy-chet-nguoi-voi-bikini-4

Ngoài việc trau dồi kinh nghiệm sống, học hỏi từ các anh chị và các bạn đồng nghiệp, Nam Thư cố gắng hoàn thiện bản thân để thêm phần tự tin, tìm kiếm những cơ hội mới.

nam-thu-sexy-chet-nguoi-voi-bikini-5

Thời gian qua, Nam Thư tạo được dấu ấn trong lòng khán giả sau bộ phim Chạy đi rồi tính, sắp tới là Chí Phèo ngoại truyện. Cô còn đảm nhận vai trò ghế nóng một số gamshow hài hay nhận vai trò giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. Với cô gái trẻ đây là những trải nghiệm thú vị.

nam-thu-sexy-chet-nguoi-voi-bikini-6

Sắp tới, nữ diễn viên cùng e-kip sẽ bắt tay thực hiện series hài mới.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.