Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam thần thanh xuân' Hồ Nhất Thiên gây tranh cãi khi lại được nhận vai chính

Khả năng diễn xuất của Hồ Nhất Thiên khiến khán giả ngờ vực dù anh liên tục nhận được vai nam chính.

Thông tin Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam đã có kế hoạch chuyển thể thành phim truyền hình khiến khán giả chờ đợi. Phim nằm trong series thanh xuân vườn trường “Chấn Hoa” của tác giả Bát Nguyệt Trường An, trước đó đã nổi tiếng với Xin chào ngày xưa ấy Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Hồ Nhất Thiên gây tranh cãi khi được mời đóng vai chính.

Hồ Nhất Thiên gây tranh cãi khi được mời đóng vai chính.

Hai gương mặt trẻ là Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh vào vai chính Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ của Quất sinh Hoài Nam. Ngay sau khi thông tin này được công bố, mạng xã hội Trung Quốc đã gần như bùng nổ. Hồ Nhất Thiên nổi tiếng từ khi vào vai Giang Thần trong bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần năm ngoái.

Nhờ vẻ ngoài bảnh bao, Hồ Nhất Thiên nhận được vô số các hợp đồng quảng cáo, lời mời đi sự kiện với thù lao cao ngất ngưởng cũng như có cơ hội được thử sức với các vai diễn đa dạng. Thế nhưng, kỹ năng diễn xuất của anh nhiều lần khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi vì lối diễn một màu, chỉ thiên về vẻ ngoài là chính. Sắp tới, anh có 2 tác phẩm chuẩn bị ra mắt khán giả là Tuyệt đại song kiềuThanh xuân tu tảo vi.

Thêm vào đó, Hồ Nhất Thiên còn vướng vào scandal lừa dối bạn gái, lén lút quan hệ với một người con gái khác khiến cho hình tượng "nam thần thanh xuân" của anh bị sụp đổ. Thông tin Hồ Nhất Thiên nhận vai chính trong Thầm yêu:Quất sinh Hoài Nam khiến nhiều khán giả phản đối.

Nữ chính nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Nữ chính nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Ngược lại, vai nữ chính Lạc Chỉ được giao cho Hồ Băng Khanh khiến mọi người mong chờ hơn. Bắt đầu đóng phim sớm hơn Hồ Nhất Thiên nên diễn xuất của cô ít nhiều cũng khá khẩm hơn Hồ Nhất Thiên. Hồ Băng Khanh đã khá quen mặt với khán giả và có nhiều tác phẩm tiêu biểu, nhận nhiều lời khen ngợi của người xem như Thiếu nữ toàn phong, Tần thời minh nguyệt, Trở về tuổi 20, Độc cô thiên hạ... Với diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình, khán giả hy vọng cô sẽ thành công với vai diễn Lạc Chỉ xinh đẹp, thông minh.

Lấy bối cảnh học đường, Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam kể về câu chuyện tình yêu thầm lặng của Lạc Chỉ với cậu hotboy Thịnh Hoài Nam. Lạc Chỉ thầm mến Thịnh Hoài Nam từ khi còn bé, ba năm cấp ba, nhân vật chính duy nhất trong nhật ký của cô chỉ là “Thịnh Hoài Nam”. Nhưng phải đến năm thứ ba đại học, cô mới có cơ hội được đến gần chàng trai ấy. Về phần Thịnh Hoài Nam, anh đẹp trai, học giỏi, nổi tiếng về thành tích thể thao, khuyết điểm duy nhất của anh chỉ là không biết đến một cô gái tên Lạc Chỉ luôn thầm mến mình. Để rồi, “Lạc Chỉ yêu Thịnh Hoài Nam, không ai hay biết”. Nhưng may mắn là, “Thịnh Hoài Nam yêu Lạc Chỉ, cả thế giới biết”, Lạc Chỉ và Thịnh Hoài Nam cũng có cái kết xứng đáng với tình cảm họ dành cho nhau.

Phiên bản chiếu mạng từng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Phiên bản chiếu mạng từng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Trước đó, cũng có một bộ phim chiếu mạng cùng tên do Chu Nhan Mạn và Triệu Thuận Nhiên đóng chính. Dù là phim chiếu mạng nhưng sau khi xem trong trailer, khán giả khen ngợi diễn xuất của Chu Nhan Mạn và Triệu Thuận Nhiên và cảm thấy hai người họ chính là Lạc Chỉ và Thịnh Hoài Nam từ trong truyện bước ra.

Trước sự thành công bước đầu của Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam bản chiếu mạng, khán giả tràn trề hy vọng khi nhìn thấy ekip của bản truyền hình toàn là đạo diễn và biên kịch chất lượng, nhất là về phía biên kịch khi đã có hai tác phẩm rất thành công là Chúng ta của sau này Yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, khi biết được diễn viên đóng chính, nhiều khán giả lại cảm thấy tụt hứng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.