Press Esc to close

Thông tinWorld
Nam tài xế đến tận nhà xin lỗi trực tiếp người phụ nữ bị mình tát ở Đồng Nai: "Em vui lòng bỏ qua cho anh, cảm ơn em!"

Tối ngày 8/2, trước sức ép của cộng đồng mạng, nam tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ giữa đường đã tìm đến tận nhà để gửi lời xin lỗi trực tiếp và nhận được sự tha thứ của gia đình.

Liên quan đến vụ việc tài xế tát người phụ nữ khi va vào bé trai chạy sang đường, sáng 8/2, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (sinh năm 1998, ngụ phường Xuân An, người bị tài xế tát vào mặt) đã đến Công an phường Xuân An (thị xã Long Khánh) để trình báo sự việc.

Cùng có mặt tại cơ quan công an, cha của anh Nguyễn Thanh Tuấn (tự Đớm, sinh năm 1983, người đánh chị Thủy Tiên) đã xin lỗi chị này. Tuy nhiên, trước lời xin lỗi của cha anh Tuấn, chị Thủy Tiên cho biết bản thân chị cũng không chấp nhận lời xin lỗi trên vì đây là lỗi do anh Tuấn gây ra.

Sau đó, nam tài xế cũng đã chia sẻ đoạn clip ngắn lên mạng xã hội để gửi lời xin lỗi trước sự việc ồn ào vừa qua. 

Nam tài xế đến tận nhà xin lỗi trực tiếp người phụ nữ bị mình tát ở Đồng Nai: Em vui lòng bỏ qua cho anh, cảm ơn em! - Ảnh 1

Nam tài xế ra tay tát người phụ nữ trên phố ngay ngày đầu năm mới khiến nhiều người phẫn nộ sau đó quay clip xin lỗi.

 

Trước thái độ kiên quyết của người phụ nữ, tối ngày 8/2, anh Tuấn cũng đã tìm đến tận nhà, gặp mặt trực tiếp để gửi lời xin lỗi chân thành của mình. 

Anh Tuấn chia sẻ với gia đình chị Thuỷ Tiên, "Hôm nay con tới đây xin lỗi bác, xin lỗi em. Em với anh với mẹ em cũng tâm sự mấy tiếng đồng hồ cũng hiểu nhau phần nào. Anh cũng biết mình quá là sai rồi, anh đâu có biện minh được, cả cộng đồng mạng và xã hội đều biết rồi. Anh có biện hộ như thế nào anh cũng là người sai. Nhưng hôm nay anh đến đây gặp em - là người bị hại để có câu xin lỗi với em. Em vui lòng bỏ qua cho anh, cảm ơn em!". 

Nam tài xế đến tận nhà xin lỗi trực tiếp người phụ nữ bị mình tát ở Đồng Nai: Em vui lòng bỏ qua cho anh, cảm ơn em! - Ảnh 2

Nam tài xế tìm đến tận nhà trực tiếp gửi lời xin lỗi người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Trước hành động của anh Tuấn khi tìm đến nhà gửi lời xin lỗi, chị Tiên cũng bày tỏ ý kiến mong mọi người bỏ qua cho người đàn ông này. 

"Em cũng đã nhận được lời xin lỗi của anh. Em cũng thấy được sự chân thành, em cũng mong cộng đồng mạng tha thứ đừng chửi bởi hay trách móc gì anh Tuấn nữa. Em cũng cảm ơn mọi người đã bênh vực và chia sẻ với em trong sự việc vừa qua", chị Thuỷ Tiên chia sẻ thêm. 

Bên cạnh đó, mẹ của chị Tiên cũng bày tỏ mong muốn tha lỗi cho cái sai của người đàn ông này khi trước đó đã ra tay đánh phụ nữ sau trên phố ngày đầu năm. Mẹ chị Tiên chia sẻ trong đoạn clip, "Sự việc cũng đã xảy ra rồi, anh Tuấn cũng biết được cái sai của mình. Gia đình tôi cũng hoan hỉ, đầu năm rồi cũng mong mọi người bỏ qua cho mọi người hoan hỉ, cho anh Tuấn một cơ hội để sửa sai". 

Như thông tin đã đưa, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, anh Tuấn lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của người đàn ông này đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai anh Tuấn bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

Thấy vậy, anh Tuấn lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Người đàn ông này còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông thành viên của "Bạn hữu đường xa" ứng trực trước nhà của anh Tuấn để gặp và hỏi rõ tại sao lại có hành vi như vậy, đồng thời yêu cầu tài xế này xin lỗi người phụ nữ đi xe máy.

 
 
 
 
 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.