Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam tài tử Kim Woo Bin phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng

Tất cả các báo ở Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam tài tử Kim Woo Bin mắc ung thư - tin tức chấn động Kbiz ngày hôm nay.

Kim Woo Bin và công ty quản lý đã lên tiếng xác nhận việc này với truyền thông và fan hâm mộ. Theo đó, Kim Woo Bin được chẩn đôán mắc ung thư vòm họng(tên tiếng anh là Nasopharynx), là một bệnh ung thư hiếm gặp xuất hiện ở vùng đầu và cổ. Ngay sau khi nhận được chẩn đoán, nam tài tử đã nhận được sự chăm sóc y tế cần thiết ngay lập tức.

Kim Woo Bin phát hiện ra mình mắc căn bệnh này sau khi đến bệnh viện để kiểm tra những triệu chứng bất thường của cơ thể và vì thế căn bệnh này được phát hiện khá sớm.

Công ty chủ quản SidusHQ của Kim Woo Bin đã lên tiếng với truyền thông và người hâm mộ như sau: " Tất cả mọi người đều đang rất quan tâm đến bệnh tình của Kim Woo Bin. Chúng tôi sẽ đưa ra lời thông báo này để đáp lại sự quan tâm đó. Kim Woo Bin đã cực kì bận rộn với lịch trình của mình và trong thời gian này, anh ấy cảm thấy cơ thể không được tốt nên đã tới bệnh viện để kểm tra.

Tại bệnh viện, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. May mắn thay, giờ vẫn chưa là quá muộn để điều trị vì thế chúng tôi muốn các fan hâm mộ biết được rằng anh ấy đang trong quá trình điều trị tích cực. Anh ấy sẽ trở lại khi anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và chúng tôi rất mong mọi người có thể gửi lời chúc khỏe mạnh của mình đến với anh ấy trong thời gian này".

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.