Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nam sinh Sài Gòn nhảy lầu tử vong vì áp lực điểm số

Sự việc xảy  ra tại trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến, nam sinh thiệt mạng đang học lớp 10.

Sự việc được ông Lê Trọng Tín, Hiệu trưởng THCS - THPT Nguyễn Khuyến (quận Tân Bình, TP HCM) và công an quận Tân Bình xác nhận. Sự việc diễn ra vào khoảng 5h15 ngày 10/4. Nam học sinh tử vong là em H.T.C. (16 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk), học sinh lớp 10 của trường. 

Nhà trường tường thuật lại sự việc, sáng 10/4, các thầy giáo phát hiện một nam sinh đứng trên mái tôn lầu 4 dãy phòng học của trường. Các giáo viên gọi nhưng học sinh này không nghe. Sau đó, 2 học sinh đã tiếp cận gần nơi nam sinh này đứng để thuyết phục. Mọi người nhanh chóng chuẩn bị sẵn nệm đặt dưới đất để đỡ.

Khi bạn bè khuyên nhủ, nam sinh không trả lời mà chỉ khóc rồi cười. Bất ngờ, H.T.C quay đầu chạy tới mái tôn, lao mình xuống đất. Được đưa đi cấp cứu nhưng em đã tử vong.

Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến TP HCM

Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến TP HCM.

Công an quận Tân Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Xác minh ban đầu, trước khi nhảy lầu tự tử, nam sinh này để lại thư tuyệt mệnh. Trong thư, nam sinh cho biết đang chịu áp lực lớn về việc học tập, điểm số chưa đáp ứng được kỳ vọng của gia đình.

Nhà trường cho biết, H.T.C là một học sinh có học lực tốt. Điểm tổng kết trung bình của em học kỳ 1 vừa qua đạt 8.9.

Việc để xảy ra chuyện đau lòng, hiệu trưởng trường Nguyễn Khuyến thừa nhận nhà trường có trách nhiệm. Theo ông Tín, mỗi lớp đều có một giáo viên quản nhiệm theo sát học sinh cả ngày, nắm bắt tâm tư, cuộc sống của các em nhưng nhà trường chưa làm đến nơi đến chốn việc này. "Chúng tôi phải có thay đổi để kịp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các em, nhất là trường hợp bất ổn tâm lý", ông Tín nói.

Hiện gia đình đã đưa thi thể nam sinh này về quê an táng. Sự việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

THCS - THPT Nguyễn Khuyến là trường tư thục được thành lập năm 1992. Hằng năm trường với tỷ lệ đỗ đại học lớn. Hiện trường có hơn 6.000 học sinh theo học ở 4 cơ sở.

T&T

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.