Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nam sinh Nghệ An gây "sốt" vì quá giống Harry Potter

Hình ảnh Hoàng Văn Thiết hoá trang thành Harry Potter đứng giữa đường phố Hà Nội khiến rất nhiều fan của cậu bé phù thuỷ giật mình vì tưởng nhầm thần tượng ghé thăm Việt Nam.

mg-8869-1462917190948

Hoàng Văn Thiết tạo thành cơn sốt trên mạng xã hội bởi vì cosplay quá giống với Harry Potter trên màn ảnh

Bộ ảnh một sinh viên Việt Nam hóa trang thành Harry Potter đang gây xôn xao trong giới trẻ hâm mộ phù thủy nước Anh. Dù đã khá lâu kể từ khi tập cuối của Harry Potter được xuất bản hay dựng thành phim chiếu rạp nhưng các fan của bộ truyện này vẫn luôn giữ trong lòng tình cảm yêu mến đối với cậu bé phù thuỷ.

Chính vì vậy, khi bộ ảnh cosplay này được tung ra, rất nhiều bạn trẻ đã ngỡ ngàng trước sự giống nhau đến 70-80% của nam sinh Hà thành và diễn viên Daniel Radcliffe (thủ vai Harry Potter trong loạt phim cùng tên).

Tìm tới chủ nhân bộ ảnh, tôi biết được rằng, nhân vật chính đang gây "sốt" trên các diễn đàn hiện nay tên là Hoàng Văn Thiết, quê Nghệ An.

Thiết hiện đang học ngành quản trị kinh doanh tại Học viện công nghệ và bưu chính viễn thông. Cậu bạn chia sẻ: "Tính đến hiện tại em đã biết đến Harry Potter được 8 năm rồi, khi tập 7 của bộ truyện vừa ra thì em mới bắt đầu biết đến qua tivi. Từ đó em đã yêu mến nhân vật Harry cũng như toàn bộ tác phẩm về cậu bé phù thuỷ".

Vì yêu mến, Thiết sưu tầm nhiều sách và vật phẩm liên quan đến Harry Potter. Thậm chí, nam sinh này còn mở một quán cà phê mang âm hưởng Harry Potter ngay trong lòng Hà Nội.

Gương mặt của Thiết có rất nhiều góc giống với nam diễn viên Daniel Radcliffe (thủ vai Harry Potter)
Gương mặt của Thiết có rất nhiều góc giống với nam diễn viên Daniel Radcliffe (thủ vai Harry Potter)
Harry Potter trên màn ảnh
Harry Potter trên màn ảnh

Thiết thường được nhiều người bạn của mình nhận xét là khá giống với Daniel Radcliffe. "Em cảm thấy chuyện này thật thú vị vì rõ ràng là Harry Potter được rất nhiều người biết đến đấy chứ?", Thiết nói.

Bộ ảnh là tác phẩm đầu tay của Thiết để cosplay nhân vật Harry Potter với sự giúp sức của một bạn là nhiếp ảnh gia. "Bởi vì em là fan của bộ truyện cũng như phim từ nhỏ nên đã mong muốn được một lần hóa thân theo thần tượng của mình từ ấy. Cho đến bây giờ thì em mới có điều kiện phù hợp có phụ kiện, có bạn chụp nên em mới thực hiện được mong muốn của mình", Thiết bộc bạch.

Để thực hiện bộ ảnh này, Thiết đã chuẩn bị trang phục và một số đạo cụ giống như trong phim Harry Potter. Phần ít tốn công sức nhất chính là hóa trang bởi cậu bạn đã có gương mặt quá giống với bản chính. Tuy vậy, Thiết vẫn cảm thấy chưa thật ưng ý với bộ ảnh cosplay này vì cho rằng bản thân chưa đầu tư thật sự nghiêm túc về bối cảnh, cũng như việc cố tình cầm đũa của chúa tể Voldemort để tạo sự khác biệt...

Sau khi bộ ảnh được chia sẻ trên Facebook, Thiết nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thiết nói: "Em nhận được khá nhiều lời bình luận tích cực từ bạn bè. Khen chê đều có cả. Tuy nhiên đó vẫn chỉ là bộ ảnh cosplay bình thường nên chỉ mong không trở nên quá lố trong mắt mọi người".

Không chỉ yêu thích Harry Potter, Thiết cũng là một chàng trai mê cosplay. Trong tương lai, cậu bạn muốn thử cosplay một số nhân vật yêu thích nữa.

Xem đầy đủ bộ ảnh cosplay Harry Potter của Hoàng Văn Thiết:

 

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.