Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Năm mới Tết Đinh Dậu 2017 "phát tài" với 5 kiểu nail đem lại may mắn

Năm hết Tết đến, chắc chắn nàng nào cũng sẽ chăm chút lại cho những chiếc móng bé bé xinh xinh của mình. Vậy thì dưới đây là 5 ý tưởng nail đẹp cho Tết Đinh Dậu 2017 mà các tín đồ không nên bỏ qua đấy!

Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn nail đẹp cho Tết sắp đến, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 ý tưởng vẽ nail thú vị sau đây.

1. Năm con gà "triển" ngay móng gà con

Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, tươi mới và năng động thì những nét vẽ gà con thật sự là một gợi ý không tồi cho dịp Tết Đinh Dậu này. Những chú gà xinh xắn và tinh nghịch như đang nhảy múa trên đôi tay bạn trông vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Hoạ tiết những chú gà con đáng yêu phù hợp với những XX thích sự trẻ trung và năng động. (Ảnh: Instagram @yaong_nail)
Các nàng có thể chấm chấm những gương mặt bầu bĩnh của một chú gà con lên móng tay mình. (Ảnh: Pinterest)
Những chiếc đùi gà béo bở, thơm ngon cũng là một ý tượng tuyệt vời. (Ảnh: Pinterest)
Hoặc vẽ cả những concept gà con hoành tráng đi cùng trứng ốp lết thế này trên lớp nền trong suốt cũng sẽ giúp năm 2017 của bạn thêm bừng sáng. (Ảnh: Instagram @yaong_nail)

2. Hoành tráng với những dãy pháo hoa 

Pháo hoa không phải là một trong những hoạ tiết cầu kỳ và phức tạp. Tuy nhiên, chính sự đơn giản từ những dãy pháo hoa nhiều màu sắc lại giúp các nàng nhà mình nổi bật hơn hết. Chưa kể, không khí lễ hội cuối năm và những bữa tiệc năm mới là dịp vô cùng hoàn hảo để diện ngay item này đấy.

Những dải pháo hoa nhắc nhở người ta về một năm mới tưng bừng. (Ảnh: Pinterest)
Bạn cũng có thể vẽ cả một bầu trời pháo hoa rực rỡ như thế này trên đôi tay mình. Đừng quên chọn lớp nền tối màu giúp pháo hoa trên móng thêm phần nổi bật. (Ảnh: Pinterest)
Đính một chút đá cũng là cách biến hoá khéo léo cho chùm pháo hoa thêm màu sắc. (Ảnh: Pinterest)
Không thích những chùm pháo tung toé trên bà trời, bạn có thể chấm chấm những hạt bụi pháo. Ý tưởng này khiến ta cảm thấy những chiếc móng như mang sự huyền ảo và bí ẩn của ngân hà. (Ảnh: Pinterest)

3. May mắn với chú mèo Maneki Neko

Đây được xem là biểu tượng may mắn của đất nước hoa anh đào Nhật Bản, vậy thì vào dịp năm mới đến này, cớ gì các nàng lại không "xúng xính" cho những chiếc móng vài chú mèo béo béo, xinh xinh đáng yêu như vậy. Với ý nghĩa thịnh vượng và tài lộc, Maneki Neko không chỉ mang đến cho các nàng sự lạ mắt thú vị mà còn có ý nghĩa tâm linh tích cực cho dịp năm mới.

Chú mèo béo luôn mỉm cười khiến không ít cô nàng thích thú và trở thành một trong những hoạ tiết được yêu thích nhất mỗi dịp Tết đến. (Ảnh: Pinterest)
Không nhất thiết cứ mỗi ngón lại phải đặt một chú mèo đâu. Bạn không thấy concept hơi "lộn xộn" này lại cực kì bắt mắt sao? (Ảnh: Pinterest)

Để bừng sáng hơn bạn có thể diện hẳn một móng tay đính kim tuyến giúp bộ nail của mình trông tươi tắn hơn. (Ảnh: Pinterest)

4. Móng tay lấp lánh

Những chiếc móng sequin lấp lánh thời thượng luôn thu hút được những cô nàng yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Đây được xem là một trong những mốt nail không bao giờ lỗi thời trong ngành làm đẹp. Với rất nhiều màu sắc và sự cách điệu đa dạng trong những hạt kim tuyến, bạn sẽ có vô vàn những lựa chọn vừa sang chảnh lại vừa đẳng cấp. 

Những chiếc móng phủ đầy kim tuyến mang vẻ đẹp nhã nhặn và sang trọng rất riêng. (Ảnh: Pinterest)
Gam màu đỏ rượu cùng ánh kím nhũ vàng là cặp đôi hoàn hảo cho những cô nàng thích tiệc tùng. (Ảnh: Pinterest)
Nếu như không thích kiểu móng tay phủ 1/2 sequin bạn có thể sơn full cả móng qua gam màu pastel ánh kim cũng mang một vẻ đẹp độc đáo và nổi bật. (Ảnh: Pinterest)

5. Nổi "bần bật" với móng vẽ 3D 

Đây là môn nghệ thuật có nguồn gốc từ Nhật Bản, và cho đến nay, vẽ móng 3D đang dần khẳng định được sức hút của mình trong thị trường làm đẹp. Tuy nhiên, nếu đã chấp nhận lựa chọn mẫu vẽ móng này, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Chưa kể, các nàng sẽ phải chăm chút những chiếc móng của mình tỉ mỉ hơn, tránh làm những việc nặng vì có thể gây ảnh hưởng tới toàn bộ móng. 

Gam màu hồng cùng hoạ tiết que kem đảm bảo sẽ khiến bạn rông ngọt ngào hơn trong Tết Đinh Dậu 2017. (Ảnh: Pinterest)
Thông thường, gam màu trắng rất khó vẽ móng. Tuy nhiên, gam màu trắng trên lớp hoạ tiết 3D lại trông vô cùng sang trọng và nền nã. (Ảnh: Pinterest)
Hoạ tiết 3D như điểm nhấn tiên quyết và mạnh mẽ trên đôi bàn tay của bạn, lưu ý nhỏ là móng 3D thông thường sẽ đẹp hơn khi bạn đắp móng giả, thế nên các nàng hãy dưỡng móng thật kỹ trước khi quyết định đắp móng nhé. (Ảnh: Pinterest)
Móng tai đầu nhọn đi kèn sơn móng matte thích hợp với các nàng yêu thích sự cá tính mạnh mẽ. (Ảnh: Pinterest)

Với những gợi ý trên, Kul Beauty hy vọng các nàng sẽ chọn được những ý tưởng vẽ móng thật đẹp để tha hồ xúng xính những ngày Tết đã đến gần.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.