Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nam Joo Hyuk và con đường trở thành diễn viên trẻ hàng đầu showbiz

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn.

Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 1
Nam Joo Hyuk sinh năm 1994 tại Busan và là con trai duy nhất trong gia đình. Thời cấp hai, anh chơi trong đội bóng rổ và mơ ước trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp. Nam thần sở hữu tài năng thể thao nổi trội. Tuy nhiên, sau khi phải phẫu thuật hai lần, anh đành phải từ bỏ ước mơ của mình.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 2
Năm 20 tuổi, Nam Joo Hyuk tham gia buổi trải nghiệm làm người mẫu một ngày do K+ (hiện tại là YGK+) tổ chức và giành hạng nhất. Sau đó, anh được chọn là học sinh nhận học bổng của học viện. Năm 2013, anh chính thức ra mắt với tư cách là người mẫu thông qua show Collection Songzio Homme. Nam nghệ sĩ nhanh chóng được xếp vào nhóm tân binh hàng đầu giới thời trang. Anh được nhiều nhà thiết kế hàng đầu như Songzio, Moonsoo Kwon, D.GNAK, Choi Bum Suk, Lee Sang Hyun hay PushButton ưu ái.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 3
Nam Joo Hyuk được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong MV của nhóm nhạc Akdong Musician. Trong MV 200% và Give Love phát hành vào năm 2014, Nam Joo Hyuk đã chứng tỏ sức hút trẻ trung và tươi sáng vốn có.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 4
Nam Joo Hyuk tiếp tục tham gia chương trình Off To School (JTBC) vào năm 2014. Đây cũng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nam diễn viên 25 tuổi này. Thời điểm đó, anh cùng ca sĩ Kangnam được gọi với biệt danh độc đáo là "Kangnamyunjoo" và nhận được sự yêu thích lớn từ đông đảo khán giả truyền hình. Sau đó, Nam Joo Hyuk tham gia vào loạt phim truyền hình đình đám như Big, Who Are You - School 2015 (KBS 2TV), Glamorous Temptation (MBC) và chính thức lấn sân sang diễn xuất.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 5
Bộ phim để lại ấn tượng khác của Nam Joo Hyuk với công chúng chính là Cheese In The Trap (tvN). Rũ bỏ hình tượng học sinh trung học cùng bộ đồng phục từ bộ phim School 2015, anh khiến khán giả bất ngờ khi vào vai bạn trai kém tuổi Kwon Eun Taek - người luôn ở bên Park Min Ji (vai Jang Bo Ra). Chính vai diễn này đã giúp Nam Joo Hyuk thu hút được lượng khán giả hùng hậu.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 6
Sau đó, anh đã thử sức với thể loại mới khi tham gia bộ phim cổ trang Người tình ánh trăng (SBS). Tuy nhiên, thách thức cũng xuất hiện song song với chuỗi thành công liên tiếp. Các chỉ trích liên quan đến năng lực diễn xuất của anh liên tục tục bị nhắc đến.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 7
Năm 2016, anh đã được chọn lựa bởi PD Na Young Suk - người được mệnh danh là bàn tay của vua Midas trong giới giải trí. Three Meals A Day: Gochang Village (tvN) được ghi hình ở Gochang với sự tham gia của các diễn viên tiền bối như Cha Seung Won, Yoo Hae Jin, Son Ho Jun chính là cơ hội giúp nâng cao năng lực diễn xuất và mức độ nổi tiếng của Nam Joo Hyuk. Chính nhờ sự lao động chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, Nam Joo Hyuk đã dần chinh phục được trái tim của khán giả xứ Hàn.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 8
Cuối năm 2016, anh tham gia bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (MBC), và mang đến cho khán giả một hình ảnh lột xác cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Cũng chính từ bộ phim này, anh đã mang về cho mình giải thưởng Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng phim truyền hình MBC lần thứ 36.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 9
Bộ phim The Great Battle được công chiếu vào năm 2018 là phim điện ảnh đầu tiên của Nam Joo Hyuk. Thử sức với vai diễn nặng ký, song nam diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi về sự tiến bộ nhanh chóng về diễn xuất. Chính vai diễn này đã giúp anh đạt được nhiều giải thưởng như giải Ngôi sao triển vọng của Ngôi sao châu Á Marie Claire lần thứ 6, giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng Seoul lần thứ hai, giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Hàn Quốc lần thứ 38, giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39 và giải thưởng điện ảnh KOFRA lần thứ 10.
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 10
Đặc biệt, phim truyền hình gần đây nhất anh tham gia cùng nữ thần Han Ji Min The Light In Your Eyes (2019) của đài JTBC, là tác phẩm giúp khán giả cảm nhận được rõ nét nhất sự thay đổi của Nam Joo Hyuk. Không PR rầm rộ, không được xếp vào các "bom tấn" được trông đợi, song, ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã mang về thành công vượt mong đợi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả quê nhà. 
Nam Joo Hyuk va con duong tro thanh dien vien tre hang dau showbiz hinh anh 11
Trên trang Naver, cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ trước "nhan sắc" cũng như diễn xuất của Nam Joo Hyuk. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút mạnh mẽ và năng lực diễn xuất đáng khen ngợi của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.