Press Esc to close

Thông tinWorld
Nam giới nếu không muốn bị ế vợ thì đừng để kiểu tóc này nữa!

 

Một vài năm trở lại đây, xu hướng tóc búi củ tỏi ở nam giới trở nên rất thịnh hành. Búi củ tỏi vốn được xem như một "đặc quyền" của phái đẹp, giúp các cô gái khoe gương mặt thanh tú và chiếc cổ cao. Thế nhưng giờ đây, cách làm đẹp này lại được nam giới ủng hộ nhiệt tình không kém. Không thể phủ nhận với kiểu tóc này trông các đấng mày râu rất lãng tử và có gì đó quyến rũ khó nói thành lời.

Hàng loạt các nam tài tử nổi tiếng thế giới như Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Jared Leto, và Orlando Bloom cũng vô cùng ưa chuộng style này. Tóc búi củ tỏi khiến vẻ đẹp nam tính, lịch lãm của những người đàn ông vốn đã hấp dẫn nhất thế giới này dường như được tăng thêm vài bậc.


Nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Thế nhưng hãy gượm đã! Nếu bạn có ý định nuôi tóc dài hoặc đang sở hữu một "củ tỏi" rồi thì bạn cũng nên đọc ngay bài viết này!

Các chuyên gia chăm tóc hàng đầu trên thế giới đã tiết lộ rằng kiểu tóc búi củ tỏi đang được các anh chàng khắp Châu Âu sang Châu Á lại quay về Châu Mỹ rồi tới Châu Đại Dương ưa chuộng có thể gây... hói đầu. Lý do là bởi khi các chàng buộc tóc đã kéo căng các nang tóc, khiến sợi tóc yếu đuối hơn bình thường và cuối cùng là...rụng.


Buộc tóc quá chặt gây tổn thương các nang tóc dẫn đến chứng hói đầu!

Buộc tóc quá chặt gây tổn thương các nang tóc dẫn đến chứng hói đầu!

Tình trạng này cũng hay xảy ra đối với phụ nữ Châu Phi do cách họ bện (tết) các bím tóc quá chặt khiến nang tóc bị tổn thương và dẫn đến hói đầu. Khu vực tóc dễ dàng bị "biến mất" thường là xung quanh trán và hai bên thái dương.


Vùng xung quanh trán và hai bên thái dương dễ bị hói nhất.

Vùng xung quanh trán và hai bên thái dương dễ bị hói nhất.

Việc búi/buộc tóc quá chặt trong một thời gian dài và liên tục khiến nguy cơ hói tăng cao ở cả đàn ông và phụ nữ. Các chuyên gia luôn khuyến khích mọi người buộc tóc bằng những dây vải mềm và lỏng tay khi buộc để tránh tổn thương các nang tóc.

Có câu "cái răng, cái tóc là góc con người", nếu quá yêu thích kiểu tóc búi củ tỏi này, các anh chàng nên chú ý chăm sóc tóc một cách tốt nhất để bảo vệ "cái góc" của chính mình.

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.