Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Em 'sáng' ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz

Giao thừa điểm cũng là lúc sao Việt tưng bừng gửi lời chúc năm mới tới mọi người. Riêng Nam Em, cô thu hút sự chú ý với lời chúc đặc biệt nhất giữa dàn sao showbiz.

Giao thừa vừa điểm mang theo một năm mới hứa hẹn nhiều bình an và may mắn tới mọi nhà. Ngay trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, dàn sao Việt tưng bừng gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Ai cũng trong cảm xúc hân hoan và ngập tràn hy vọng khi mùa xuân mới gõ cửa. 

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-1
Giữa dàn sao showbiz, Nam Em gửi lời chúc ấn tượng: "Cung chúc tân xuân. Cầu cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, ấm no hạnh phúc. Nam mô".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-2
Bảo Anh hân hoan: "Ting ting! Thời khắc giao thừa đã điểm. Năm mới đã sang. Mong một năm mới tươi như hoa, thơm như nến, ngọt như bánh nhé mọi người ơi. Happy Tết 2019!".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-3
Xuân Lan hồ hởi: "Nhân dịp Tết đến. Gia đình nhà Thỏ xin kính chúc ông, bà, ba, mẹ, các bác, các chú, các thầy, cô, các anh - chị - em một năm con Heo Kỷ Hợi 2019 đầy tiền và thật nhiều may mắn. Đặc biệt hạnh phúc và mạnh khỏe".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-4
Lan Khuê ngắm pháo hoa trong thời khắc giao thừa: "Happy new year".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-5
Tổ ấm của Khánh Thi diện áo dài đồng bộ đón xuân: "Chúc mừng năm mới 2019. Chào tạm biệt 2018 nhé. Một năm với rất nhiều dấu ấn đặc biệt của gia đình mình".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-6
Ngô Kiến Huy: "Chúc mừng năm mới 2019".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-7
Hoa hậu H'Hen Niê gửi lời: "Hen chúc cả nhà một năm mới bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công nhé! Hen cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và đồng hành cùng Hen trên suốt hành trình vừa qua, cảm ơn cả nhà rất nhiều! Chúc cả nhà năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-8
Á hậu Hoàng Thùy cũng có rất nhiều cảm xúc trong thời khắc giao thừa: "Thùy xin chúc tất cả mọi người một mùa xuân năm mới an lành, hạnh phúc và thành công. Năm nay Thùy đón Tết tại chính căn nhà mà mình tự thiết kế, giám sát và sắp đặt. Thùy hạnh phúc và cảm thấy mình thật may mắn. Thùy hy vọng mình an cư rồi sẽ tiếp tục lập nghiệp. Năm 2019 sẽ là năm với những cơ hội để rèn luyện và nghiêm khắc với bản thân. Cám ơn tất cả vì tất cả".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-9
Hòa Minzy đăng dòng trạng thái: "Chúc mừng năm mới tất cả mọi người ạ".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-10
Linh Chi tâm sự: "Năm ngoái mình đón Tết với gia đình anh. Năm nay anh lại đón Tết cùng gia đình mình... Chi và anh Hải chúc các thiên thần của Chi luôn tràn ngập niềm yêu thương, luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn bình yên, vạn sự như ý trong năm mới nhé".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-11
Trọng Hiếu hân hoan giữa thời khắc giao thừa: "Chúc mừng năm mới mọi người".

Nam Em sáng ngang ngửa pháo hoa giao thừa với lời chúc Tết nổi bật giữa dàn sao showbiz-12
Lê Thúy: "Chúc toàn thể anh - chị - em một năm mới vui vẻ hạnh phúc nhé".

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.