Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nam Em ra mắt ca khúc mới bày tỏ nỗi lòng với Trường Giang?

Nam Em vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Anh có đang lắng nghe em". Lời chia sẻ của cô về ca khúc khiến khán giả nghĩ tới ồn ào giữa cô và Trường Giang.

Tối 19/4, Nam Em phát hành ca khúc mới mang tên Anh có đang lắng nghe em. Đây là sản phẩm thứ 2 cô phát hành kể từ thời điểm tuyên bố theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Bài hát là nỗi lòng của một cô gái luôn nhớ đến chàng trai cô yêu. Cô luôn cố tìm kiếm ký ức khi xưa dẫu biết mọi thứ đã không còn hiện hữu. Giọng hát Nam Em đã có tiến bộ so với MV đầu tay.

Giọng hát không còn nhạt nhòa, dàn trải nhưng chưa đủ xuất sắc, nhất là những đoạn luyến láy. Cảm xúc của cô khi thể hiện cũng chưa đủ "chín" để lột tả tâm trạng cô đơn, đau khổ trong ca khúc.

Nói về sản phẩm mới nhất của mình, Nam Em thừa nhận đây là ca khúc bày tỏ nỗi lòng. Không chia sẻ cụ thể nhưng nội dung ca khúc lẫn bày tỏ của Nam Em làm khán giả nhớ lại ồn ào tình cảm với Trường Giang thời gian qua.

Nam Em ra mat ca khuc moi bay to noi long voi Truong Giang? hinh anh 1

“Sau nhiều chuyện đã xảy ra, giờ đây tôi nghĩ chỉ có âm nhạc là 'liều thuốc' tốt để trở nên vui vẻ hơn và sống tốt hơn. Mượn ca khúc để nói được nỗi lòng của mình, đó cũng là cách giúp tôi rũ bỏ những phiền muộn của quá khứ", Nam Em mô tả..

"Nam Em vẫn sẽ cố gắng và nỗ lực thực hiện những sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả, hi vọng bằng sự thể hiện trong công việc, khán giả sẽ đồng cảm và chia sẻ với tôi nhiều hơn”, cô cho biết. 

Ngoài ca khúc mới, Nam Em cũng giới thiệu teaser quảng bá MV Xa anh là tốt nhất. Trong video, cô xuất hiện với tạo hình một hoa hậu.

Sau đó, cô tháo bỏ chiếc vương miện, đồng thời đeo lên mình rải băng có in chữ "Miss thất tình 2018". Tạo hình này được đánh giá giống Chi Pu trong teaser của MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Nội dung dòng chữ một lần nữa khiến cư dân mạng liên tưởng tới chuyện tình cảm giữa cô với nam danh hài. MV này sẽ được cô phát hành vào tháng 5.

Vào giữa tháng 3, Nam Em tuyên bố sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, đồng thời phát hành MV đầu tay Cùng anh đi xa. Là MV đánh dấu việc theo đuổi vai trò ca sĩ, Cùng anh đi xa được đánh giá là chưa xứng tầm. Ca khúc có giai điệu đẹp nhưng giọng hát Nam Em còn yếu, cách hát dàn trải khiến tổng thể thiếu điểm nhấn, hấp dẫn.

Cũng trong thời điểm này, Nam Em vướng tranh cãi là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Trường Giang, Nhã Phương. Việc top 8 Hoa hậu Trái đất liên tục chia sẻ về những hành động thân mật với nam danh hài khiến cô bị chỉ trích dùng chuyện đời tư để đánh bóng tên tuổi.

Sau những tranh cãi, Nam Em quyết định tạm khóa MV và cho biết lý do là bởi cô không muốn khán giả nghi ngờ bản thân dùng chiêu trò. Đến đầu tháng 4, cô quyết định mở lại MV và khẳng định “dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát”.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.