Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Em phản ứng yếu ớt giữa tâm bão chỉ trích vì "tố tình" Trường Giang

Nhận phải vô vàn "gạch đá" vì bất ngờ công khai chuyện tình bí mật với Trường Giang, Nam Em yếu ớt phản kháng.

Hai ngày qua, Hoa khôi Nam Em phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích vì bất ngờ "tố tình" Trường Giang giữa lúc mối quan hệ của nam diễn viên với bạn gái Nhã Phương đang trong giai đoạn tốt đẹp. Người đẹp bị cho là cố tình tạo scandal để dọn đường cho sự ra mắt của chuỗi MV, lấn sân sang con đường ca hát một cách rình rang nhất.

Đáp lại những bình luận tiêu cực về mình, Nam Em đã phản kháng khá yếu ớt. Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm tư và chứa nhiều bất ổn.

Tối qua, Nam Em viết dòng status tủi hờn: "Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu?". Tuy nhiên ngay sau đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất đã xóa bỏ.

Nam Em phản ứng yếu ớt giữa tâm bão chỉ trích vì tố tình Trường Giang - Ảnh 1.

Trước đó, cô chia sẻ lại bức hình cũ kèm theo lời tự động viên, an ủi bản thân: "Nhìn lên phía trước để thấy ánh mặt trời".

Nam Em phản ứng yếu ớt giữa tâm bão chỉ trích vì tố tình Trường Giang - Ảnh 2.

Nam Em: "Nhìn lên phía trước để thấy ánh mặt trời."

Trên instagram, Nam Em cũng thổ lộ: "Nếu yêu anh mọi người đều nói em sai. Em chấp nhận..."

Nam Em phản ứng yếu ớt giữa tâm bão chỉ trích vì tố tình Trường Giang - Ảnh 3.

Các dòng trạng thái của Nam Em thu hút sự quan tâm tới từ cư dân mạng với nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh chỉ trích vì Nam Em đã là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương, nhiều độc giả cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hoa khôi. Một độc giả viết: "Chị từ bỏ đi, đừng thương người không thương mình nữa". Một fan khác chia sẻ: "Hãy hi sinh vì người xứng đáng với chị. Hãy để thời gian giúp chị chữa lành vết thương. Và em tin chị nhất định sẽ gặp được một người vì chị mà yêu thương hết lòng."

Hiện tại, Trường Giang đang lưu diễn tại Mỹ và chưa có bất cứ động thái nào trước những lời "tố tình" của người đẹp Nam Em.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.