Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, kênh Youtube của Nam Em đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng nhận nút bạc Youtube.

Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube 0

Xuất hiện tại địa điểm nhận chiếc nút Bạc của Youtube, Nam Em đầy rạng rỡ và tươi tắn. Cô tự lái chiếc xe cá nhân, gương mặt không giấu niềm vui khi đến nhận 'phần thưởng'.

Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube 1

Không ăn mặc cầu kỳ lộng lẫy, Nam Em chọn lựa bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, tuy nhiên qua đó cũng khoe được vóc dáng mảnh mai của bản thân.

Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube 2

Không khó để nhận ra Nam Em gần như lột xác hoàn toàn so với thời điểm chỉ cách đây 2 tuần xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện. Những hình ảnh mới cho thấy sự quyết tâm của Nam Em trong việc cố gắng làm bản thân đẹp hơn trong mắt khán giả.

Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube 3

Trực tiếp nhận nút Bạc Youtube, Nam Em bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn. Cô chia sẻ: 'Là một nghệ sĩ còn quá mới như Nam Em, việc các sản phẩm của mình nhận được sự quan tâm của khán giả đã là một may mắn. Mà sau sự quan tâm đó, khán giả vẫn muốn dõi theo mình và yêu thương mình, thể hiện qua việc nhấn vào nút subcribe (theo dõi) để hôm nay Nam Em nhận được nút Bạc của Youtube thì đó lại càng là hạnh phúc lớn lao'.

Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube 4

Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube 5

Hiện tại, Nam Em vẫn đang miệt mài tại phòng tập cũng như tham gia ghi hình cho show truyền hình thực tế về âm nhạc sắp ra mắt công chúng. Điều này một lần nữa khẳng định sự cố gắng của Nam Em trong việc tiếp tục làm việc và mang lại những điều ý nghĩa cho bản thân cũng những người xung quanh.

Nam Em lộ diện với thân hình mảnh mai, tự lái xe tiền tỷ đi nhận nút bạc Youtube 6

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.