Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Em lên tiếng khi bị tố giật chồng: "Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu..." nhưng vẫn bị cư dân mạng ném “đá”

Chẳng những không nhận được sự ủng hộ mà Nam Em còn bị cư dân mạng mỉa mai.
Sau khi nữ ca sĩ Bảo Trân - người tự nhận là vợ chưa cưới của MC Quốc Bảo đăng đàn tố Nam Em là "tiểu tam" trong mối quan hệ giữa cô cùng chồng chưa cưới, mới đây phía Nam Em đã chính thức lên tiếng về việc này. 

Trên trang cá nhân, Nam Em viết: "Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này.

1: Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt.

2. Không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra toà kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

3. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên toà có pháp luật giải quyết.

4. Xin báo chí đưa tin khách quan và chính xác, không phải dựa vào thông tin một phía rồi đăng tải. Từ đầu tới cuối cứ nhắc đến Nam Em, kể lể tùm lum cũng từ một phía, nên coi lại động cơ giùm. Nam Em xin phép đừng đưa Nam Em vào câu chuyện này.

PS: Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa".

Bị tố giật chồng chưa cưới người khác, Nam Em chính thức lên tiếng "đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt" - Ảnh 2.

 

Bị tố giật chồng chưa cưới người khác, Nam Em chính thức lên tiếng "đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt" - Ảnh 3.

 

Tuy nhiên trái với dự đoán, khá nhiều cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai dưới bài đăng của Nam Em: "Không quen biết cơ á cướp chồng người ta là quen biết rồi đó", "cắt đứt là đã từng có, vẫn là có lỗi chứ định phủi sạch hay gì!", "làm phụ nữa đã khổ, giật chồng người khác không thành lại bị vợ người ta quật lại còn khổ hơn cố lên chị, cố gắng lần sau giật chồng người ta thành công nha chị"... 

Bị tố giật chồng chưa cưới người khác, Nam Em chính thức lên tiếng "đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt" - Ảnh 4.

 

Bị tố giật chồng chưa cưới người khác, Nam Em chính thức lên tiếng "đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt" - Ảnh 5.

 

Bị tố giật chồng chưa cưới người khác, Nam Em chính thức lên tiếng "đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt" - Ảnh 6.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.