Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nam Em: 'Kinh doanh phá sản, chia tay bạn trai đau đến muốn tự tử'

Người đẹp tiết lộ những áp lực gặp phải dẫn đến việc gặp căn bệnh 'lạ' và buồn tới mức muốn chết.

- Nam Em vừa chia sẻ mắc hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, cụ thể bệnh tình này như thế nào vậy?

- Tôi thường bị rơi vào trạng thái có cảm xúc rất thất thường, buồn thì rất buồn, vui thì rất vui. Nhiều khi đang nói với mọi người như thế này, tôi không kiểm soát được mình đang nói gì luôn.

Lúc đầu tôi bị đau ngực, không ăn uống được gì nhiều nên đi khám thì bác sĩ cho biết tình trạng đang gặp phải. Có thời điểm tôi không ăn được gì, chỉ uống sữa, nước ép, không thể ăn uống bình thường như mọi người được. 

Nguyên nhân do tôi bị áp lực quá nhiều thứ cùng một lúc. Từ chuyện kinh doanh thua lỗ, bạn bè, tình cảm không trọn vẹn. Mọi thứ cứ ập đến và khiến tôi suy nghĩ, áp lực rất nhiều.

Nam Em tiết lộ đang mắc hội chứng cảm xúc thất thường sau khi kinh doanh phá sản, tình cảm đổ vỡ.

Nam Em tiết lộ đang mắc hội chứng cảm xúc thất thường sau khi kinh doanh phá sản, tình cảm đổ vỡ.

- Bạn đã phải sống chung với nó khó khăn như thế nào?

- Tôi đã buồn bã đến mức muốn chết luôn. Thời gian này tôi ít tâm sự với ai, kể cả gia đình. Tôi đã viết status thê thảm rằng "nếu ngày mai tôi không tỉnh lại, có ai nhớ đến mình không" và chuẩn bị uống thuốc ngủ. Thế nhưng rồi, tôi giật mình nhận ra tại sao phải làm thế, sẽ có bao nhiêu thứ gia đình phải gánh chịu. Tôi nghĩ mình phải sống, mạnh mẽ, không thể gục ngã mình như thế được.

- Chuyện kinh doanh của bạn bị phá sản như thế nào?

- Tôi đóng cửa nhà hàng trước Tết vì không thể chịu đựng được cùng một lúc phải kiêm quá nhiều công việc. Tôi cũng quá mệt mỏi khi đi làm về lại phải lo từ chuyện nhỏ đến lớn trong nhà hàng. Từ khi mở nó tôi đã nuôi ý định ca hát rồi. Tôi nghĩ mở một quán ăn ra là để cho mẹ và chị gái có chỗ làm ăn rồi tôi yên tâm làm việc. Nhưng không, càng kinh doanh càng thấy mệt mỏi. Có tháng lời nhưng có tháng lỗ đến 200 – 300 triệu. Lúc quyết định đóng cửa, tôi không lấy lại được gì, kể cả tiền cọc 100 triệu đồng/tháng.

- Khi mở nhà hàng nhiều người nói bạn có người lo liệu, tại sao lại đến nông nỗi này?

- Nhiều người nói rằng tôi được anh Chu Đăng Khoa hỗ trợ. Sự thật, tôi không nhận bất cứ thấy gì từ anh ấy. Tôi dành sự tôn trọng cho anh, xem anh là người thân vì anh có ngoại hình rất giống ba tôi. Còn nhà hàng, tôi khẳng định nó được mở là hoàn toàn tiền của mình.

- Nam Em vừa chia tay bạn trai?

- Thật ra mối quan hệ này cũng chưa có gì chắc chắn. Cái khiến tôi đau nhất đó là vì mình đã quá mù quáng, yêu hết mình. Tôi thú nhận anh ấy là người trong showbiz và chúng tôi đã cắt đứt từ thời gian Tết đến nay.

Tôi yêu người đó chân thật, thậm chí nghĩ người ta là bầu trời, là hơi thở của mình. Đó là cảm xúc 4 năm nay tôi mới tìm lại được. Thời điểm đó, tôi nghĩ mình yêu bằng trái tim, người ta cũng thế và muốn bảo vệ nó đến cùng. Tôi còn lạc quan đến mức nghĩ  với tình yêu này tôi sẽ chẳng bao giờ phải đau khổ nữa đâu. Đến một thời điểm, tôi phát hiện đàn ông luôn thêm chứ không bao giờ bớt. Tôi nhận thấy được điều đó nên đã chùng xuống một bước.

Đúng là phụ nữ, khi yêu dại dột thì phải chịu thôi. Khi kết thúc, tôi đã cố gắng quên nhưng khó quá.

Nam Em thú nhận đang bị mất niềm tin vào đàn ông.

Nam Em thú nhận đang bị mất niềm tin vào đàn ông.

- Nam Em đã tự mình vượt qua sự khủng hoảng đó như thế nào?

- Bác sĩ khuyên tôi cần tìm một môi trường mới, quên đi mọi thứ không sẽ phải uống thuốc dài dài. Có lần trên đường về nhà tôi gặp hình ảnh một phụ nữ, đầu tóc rũ rượi như người mất hồn. Tôi nói với chính mình rằng "nếu mày không thay đổi rồi có ngày như thế thôi".

Vì thế tôi học cách bình tĩnh, trấn an chính mình. Đi làm thì thôi, về nhà tôi lại cố gắng kiếm công việc gì đó để làm cho khuây, để quên đi những chuyện không vui, bớt suy nghĩ lại. Tôi bệnh do mặc cảm từ bên trong, nếu cứ phải suy nghĩ, tạo áp lực cho mọi quá nhiều thứ chắc chết luôn quá. 

- Bạn xinh đẹp là thế, chỉ cần gật đầu chắc hẳn sẽ có không ít đại gia đến bên cạnh mà?

- Nói thật tôi từng nghĩ sẽ đi tìm đại gia hỗ trợ nhưng rồi tôi không cho phép bản thân làm điều đó. Tôi phải mạnh mẽ bằng đôi chân của mình. Nhiều người muốn che chở cho tôi nhưng tôi cần người đàn ông vĩ đại, yêu tôi chân thành, không phải dùng tiền để mua mình. Một cái gật đầu lúc này chưa chắc tôi đã sung sướng, nhiều lúc còn đau khổ hơn không chừng. Tôi không quen đại gia để kiếm tiền tiêu xài, làm MV. Tôi không muốn làm điều gì trái với lương tâm của mình hết.

- Cuộc sống hiện tại của Nam Em như thế nào?

- Tôi đã bán căn nhà mua trả góp vì cũng cần tiền để trang trải cho việc làm MV. Hiện tôi thuê nhà trọ sống cùng với một người chị ở quận 1 cho tiện công việc, đi lại. Hai chị em ở chung, share với nhau mọi thứ, chia sẻ về cuộc sống. 

Tôi đang tập trung cho âm nhạc và đặt quyết tâm lớn cho nó. Về diễn xuất, tôi vẫn nhận lời đi casting nhưng có khắt khe hơn trong việc chọn kịch bản, nhân vật.

Người đẹp chọn ca hát để lấy lại cân bằng cuộc sống.

Người đẹp chọn ca hát để lấy lại cân bằng cuộc sống.

- Bạn rút ra điều gì cho tình yêu sau lần đổ vỡ này?

- Trước kia tôi nhìn tình yêu màu hồng nhưng giờ phải thực tế hơn. Mình phải sống đúng với môi trường xã hội ngoài kia chứ đừng bắt xã hội theo mình. Tôi cần thực tế hơn. Yêu thì giữ lại cho mình chứ đừng quá cuồng si.

Tôi nhận ra khi yêu đừng nghĩ mình là số 1, cũng đừng cho người ta là số 1 bởi khi chia tay rồi mới biết chẳng còn số nào để kéo lại được nữa đâu. Trước đó tôi xem người yêu là số 1, nhà hàng số 2, gia đình số 3 nhưng giờ thì không nữa rồi.

- Đang khó khăn như vậy tại sao bạn dám tuyên bố "mỗi tháng ra mắt một MV", liệu có quá "ngông"?

- Nếu không làm như vậy tôi sẽ đánh mất mọi thứ, đánh mất luôn cả con người mình. Với tôi, âm nhạc hiện tại là tất cả. Tôi chỉ biết bấu víu vào nó để tìm cảm xúc, sự lạc quan, tin vào cuộc sống này thôi.

- MV 'Cùng anh đi xa' vừa ra mắt bạn được đầu tư nó như thế nào?

- Tổng chi phí gần khoảng 300 triệu đồng. Tôi lấy từ tiền tiết kiệm phòng thân, tiền quảng cáo để thực hiện. Tôi không đầu tư hàng hiệu, ăn uống cũng chẳng phải cao lương mỹ vị gì. Tôi bước chân từ quê lên nên từ nhỏ đã biết sống tiết kiệm. Tiền hoạt động nghệ thuật của tôi không quá nhiều nhưng đủ trang trải cuộc sống. Cũng may tôi là người có chút ngoại hình, có tên nên việc xin quảng cáo cũng không quá khó.

 
 
MV 'Cùng anh đi xa' - Nam Em

MV 'Cùng anh đi xa'

- Ra mắt một số sản phẩm âm nhạc rồi, Nam Em đã tự tin mình đã là một ca sĩ?

- Tôi thấy mình chưa đủ. Đến tháng 11 năm nay khi tôi chính thức đứng trên sân khấu của mình, lúc đó tôi sẽ tự tin rằng "mình là ca sĩ". Còn ở thời điểm này thì chưa. Tôi vẫn kiên định chọn cho mình dòng nhạc pop ballad.

Với những bình luận "ném đá", cái nào đúng tôi sẽ tiếp thu. Tôi đã xác định đi hát là để thực hiện đam mê từ nhỏ. Tôi sẽ không bỏ cuộc dễ dàng đâu.

- Nam Em lấn sân nhiều địa hạt để chứng minh mình không bất tài?

- Ngày xưa ở quê có người từng xem thường tôi như thế. Khi tôi nói muốn trở thành ca sĩ, diễn viên nhiều người cười khinh bỉ nói "ba mẹ đến đó thì con cũng chẳng khấm khá lên được đâu". Tôi lúc đó cứ sống, cứ cố gắng và quyết tâm với câu nói bấm bụng "hãy đợi đấy".

- Vào showbiz khá lâu, bạn đã lo được gì cho gia đình?

- Tôi đã sửa lại nhà cho gia đình. Tôi làm showbiz, không phải quen đại gia này nọ để có tiền mua nhà lầu, xe hơi. Mọi người sống thoải mái so với nhu cầu ở quê. Còn muốn hơn thì phải chờ thêm chút thời gian nữa. Khi nào bố mẹ cần tiền thì tôi đưa, không áp đặt rằng mỗi tháng sẽ phải chu cấp bao nhiê đó. Có tháng bố mẹ làm những công việc lớn hơn thì tôi gửi về nhiều hơn.

Tân Cao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.