Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nam Em khiến người hâm mộ xúc động khi tung nhạc phim 'Anh muốn quên em không?'

Với thành công của webdrama 'Anh muốn quên em không?' đạt 1 triệu view sau một tuần ra mắt, Nam Em bất ngờ tung MV nhạc phim gây sốt mang tên 'Vai phụ' để tri ân khán giả.

Sau 1 tuần cho ra mắt sản phẩm quay trở lại phối hợp cùng đạo diễn Nam Thư, Nam Em đã thực sự chinh phục trái tim người hâm mộ bởi lối diễn đầy nội tâm cùng câu chuyện tình cảm động. Lần trở lại lần này, khán giả đã thấy được sự 'lột xác' từ người đẹp khi giảm 12kg ngoạn mục cùng diện mạo hoàn toàn mới.

Nam Em khiến người hâm mộ xúc động khi tung nhạc phim 'Anh muốn quên em không?' 0

Tất cả những công sức của Nam Em và ê-kíp được khán giả đền đáp bằng cách tập 1 của webdrama 'Anh muốn quên em không?' đã đạt được 1 triệu view. Chính điều đó đã tiếp thêm động lực để người đẹp miền Tây cố gắng hơn trên hành trình hoạt động nghệ thuật của mình trong tương lai.

Để đáp lại tình cảm của fan, vừa qua, Nam Em tiếp tục cho ra mắt MV nhạc phim ost mang tên 'Vai phụ'. Đây cũng chính là bản nhạc phim gây 'sốt' trên các bảng xếp hạng bởi những ca từ và giai điệu bật lên được tính cách nhân vật ở trong diễn biến câu chuyện trong phim. 

MV nhạc phim 'Anh muốn quên em không?'

Webdrama Anh muốn quên em không? xoay quanh câu chuyện thú vị. Đó là bất đắc dĩ trở thành người thứ ba trong câu chuyện tình giữa chàng bác sĩ điển trai, cô thực tập sinh Nam Em liệu có vững vàng để tiếp tục 'chiến đấu' với những khó khăn trong cuộc sống? Đây cũng là một câu hỏi chung mà đa số rất nhiều cặp đôi ở ngoài cuộc sống cũng đã từng gặp phải.

Nam Em khiến người hâm mộ xúc động khi tung nhạc phim 'Anh muốn quên em không?' 1

Một Nam Em hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật với lần trở lại lần này đã cho khán giả thấy được 1 thái độ sống tích cực. Người đẹp sinh năm 1996 sẽ còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới. 

Một Nam Em hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật với lần trở lại lần này đã cho khán giả thấy được 1 thái độ sống tích cực. Người đẹp sinh năm 1996 sẽ còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.