Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Em- “Hồ sơ lửa” là một khởi đầu đầy mạo hiểm

Dù đã đạt được nhiều thành công và có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng nhưng Hoa khôi Nam Em vẫn giữ sự gần gũi, chân chất vốn có của người con gái miền Tây sông nước. Bất ngờ xuất hiện trong bộ phim hình sự dài tập “Hồ sơ lửa- phần 1 Mật danh Đ9”, Nam Em một lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước sự biến hóa không ngừng của mình.

Nam Em có thể chia sẻ cơ duyên đưa bạn đến với vai nữ cảnh sát trong dự án phim “Hồ sơ lửa”?
Mình nhận được lời mời tham gia dự án phim “Hồ sơ lửa” là trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Mới đầu, mình chỉ đơn thuần nghĩ là nếu đi thi không có giải thì về Việt Nam, mình sẽ đi đóng phim cũng là cách giúp bản thân quên đi nỗi buồn.

Lúc đầu, vai diễn mà Nam Em được đề nghị đảm nhận là vai Đan Thi, nhưng sau một tháng nghiên cứu nhân vật này thì mình lại không truyền được cảm hứng, cho nên Nam Em đã quyết định xin chuyển qua vai nữ công an Lan Anh- một trong những vai diễn mà theo Nam Em rất hay và có cá tính.

Việc từ chối cơ hội tốt như vậy có khiến bạn cảm thấy tiếc nuối?
Như mình chia sẻ mình không hề có cảm giác với nhân vật Đan Thi mà ngược lại ở Lan Anh mình lại có cảm giác dâng trào. Quan niệm của Nam Em là phải biết lượng sức mình và một khi đã bắt tay vào làm thì phải cố gắng đem đến kết quả tốt nhất.
Nam Em không muốn bản thân liều lĩnh khi nhận một vai quá nặng, chỉ vì sơ sót là mình diễn quá non nót, chưa đủ tới mà làm đổ bể công sức của mọi người. Dù vai Lan Anh không phải vai chính nhưng Nam Em hy vọng sự xuất hiện của mình sẽ để lại nhiều ấn tượng với khán giả và Nam Em cũng muốn chứng minh thực lực của bân thân chứ không phải là “người đẹp diễn”.

Nam Em có thể chia sẻ điều đặc biệt xung quanh vai diễn của bạn? Có điểm tương đồng nào giữa nhân vật và bản thân?
Điều đặc biệt ở Lê Anh khiến Nam Em yêu thích là cô ấy rất công chính, liên minh, đơn giản và rất cá tính, nói được làm được. Thậm chí Nam Em cảm thấy Lê Anh chính là nhân vật dành cho mình, vì tính cách hai người giống nhau tới 70-80%. Ngay từ trong câu thoại, cách sinh hoạt, cách làm việc… mặc cho những khuôn khổ nhưng Lan Anh điều có cách giải quyết rất khác người nhưng tất cả đều đem đến hiệu quả công việc rất cao.
Xuất thân là một người quân nhân nên Nam Em rất thích những điều gì đó anh hùng và vĩ đại. Với Lan Anh, có một phân cảnh đã để lại trong lòng Nam Em rất nhiều cảm xúc đó là khi Lan Anh bị bắn, khi những bản nhạc về Đại tướng Võ Nguyên Gíap vang lên tiễn Lan Anh ra đi, lúc đó lòng mình như thắt lại. Có cái gì đó vừa thiêng liêng, vừa xót xa… Nói chung, Nam Em cảm thấy thương nhân vật của mình vô cùng.

Xuất thân từ trường Đại học VHNT Quân đội, có giúp ích gì cho Nam Em trong việc hóa thân vào vai nữ Trinh sát Lê Anh?
Tính cách của mình hầu như không khác nhiều so với nhân vật Lan Anh nên khi hóa thân vào nhân vật Nam Em cũng không mất quá nhiều thời gian để hòa mình. Bản thân có bao nhiêu thì mình thể hiện hết. Việc xuất thân từ môi trường quân đội cũng là một lợi thế cho Nam Em, đội trên đầu và trên vai có những ngôi sao 5 cánh, Nam Em luôn ý thức về trách nhiệm của mình với đất nước dù ở trong thời bình cũng như thời chiến.


Đảm nhận vai nữ trinh sát, chắc hẳn đòi hỏi người diễn viên phải có thể lực tốt, cũng như có sự hiểu biết về chuyên môn, nghiệp vụ. Vậy với vai diễn lần này, bạn đã chuẩn bị bao lâu?
Trước khi chuẩn bị tham gia phim, mình cũng dành nhiều thời gian để đọc và tham khảo thêm nhiều tài liệu về chuyên môn nghiệp vụ điều tra, cũng như học hỏi cách xử lý của các chiến sĩ công an. Cảm giác khi hóa thân vào vai trinh sát để đi điều tra vụ án để cứu người vừa hồi hộp, vừa rất thú vị. Đến ngày hôm nay, Nam Em vẫn thấy thương nhân vật của mình lắm, đồng cảm với những người chiến sĩ công an và những người thực thi nhiệm vụ vì dân quên mình.

Những pha hành động trong phim là do Nam Em trực tiếp đảm nhận hay phải thông qua cascadeur?
Vì không thể kiếm được cascadeur nào vừa gầy, vừa cao và có ngoại hình giống Nam Em hết nên đạo diễn cũng giảm bớt nhiều pha đánh nhau cho mình. Nhưng nói vậy không có nghĩa là không có những pha hành động hấp dẫn, những cảnh bắn súng, rượt đuổi Nam Em vẫn trực tiếp đảm nhận. Như mới đây, Nam Em vừa thực hiện xong cảnh quay rượt đuổi, bắn súng trên xe máy và cũng phải té và lăn lộn khá nhiều, đến giờ trên người vẫn còn để lại khá nhiều “dấu tích”.

Trong qua trình tham gia “Hồ sơ lửa”, điều gì hay bạn diễn ấn tượng đối với bạn?
Bạn diễn mà Nam Em ấn tượng chắc là Mỹ Hạnh- người đảm nhận vai nữ cảnh sát Thu trong phim. Mỹ Hạnh cũng là nhân vật đi xuyên suốt cùng với Nam Em trong phim, bạn ấy có tính cách rất menly và rất thân thiện, lối diễn của Hạnh rất tự nhiên khiến người ta xem cảm thấy thích thú.

Bạn đã hài lòng về diễn xuất của mình chưa?
Vì đây là vai diễn đầu tiên mà mình đảm nhận nên mình vẫn chưa hài lòng lắm, vì những lúc xem lại mình vẫn cảm thấy chỗ này hay chỗ kia chưa ổn lắm. Nhiều khi trong đầu mình hình dung sẽ như thế này nhưng khi diễn lại không được như vậy. Và qua vai diễn lần này, mình cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Kỷ niệm nhớ nhất khi tham gia phim?
Hình ảnh khiến mình không thể quên đó là khi đoàn làm phim đang quay ở Bảo Lộc mà trời thì mưa râm râm. Lúc đó cũng là giờ cơm trưa, nhìn thấy mọi người ăn cơm hầu như không có dù để che thấy thương lắm. Bởi mới thấy, đằng sau thành công của một bộ phim, đằng sau sự nổi tiếng của người nghệ sĩ là cả một sự cố gắng, nỗ lực và hy sinh của cả một tập thể. Hy vọng khán giả xem phim cũng đón nhận và dành 1 like cho sự cố gắng nỗ lực, 1 tim cho sự liều mình, mạo hiểm.

Nếu cho 3 từ miêu tả bản thân mình, Nam Em sẽ lựa chọn 3 từ gì?
Dễ thương, lanh lợi, tưng tửng

Nam Em có thể chia sẻ thêm về những dự án mới trong tương lai?
Mình cũng vừa nhận lời một vài dự án mới nhưng có lẽ mình chưa thể bật mí cho quý vị khán giả biết vội. Vì Nam Em đang chờ đợi những phản ứng, cũng như những nhận xét từ khán giả về vai diễn đầu tay, đến lúc đó Nam Em mới tự tin bật mí về những dự án sắp tới.
Nhưng trong thời gian tới, Nam Em sẽ không tham gia thêm bất kì cuộc thi nhan sắc nào mà chỉ tập trung vào ca hát, MC và diễn xuất. Và như mình đã chia sẽ là sẽ không có lĩnh vực nào nổi trội hơn lĩnh vực nào mà đây là cơ hội để Nam Em học tập thêm kĩ năng, bản lĩnh và kinh nghiệm để chuẩn bị bùng nổ trong thời gian sắp tới.
 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.